Những thành công đáng nể của Minh Tú trong năm 2019


Thứ 6, 17/01/2020 | 02:05


Cùng sự kiện

“Im lặng mà làm”, Minh Tú chứng minh tài năng và thực lực của mình một cách đầy thuyết phục trong năm 2019.

“Im lặng mà làm”, Minh Tú chứng minh tài năng và thực lực của mình một cách đầy thuyết phục trong năm 2019.

Minh Tú là một trong những người mẫu thành danh nhưng lại khá chật vật trong lứa người mẫu 9X đời đầu. Nếu như 2018 là một năm đầy thăng trầm và thử thách đối với Minh Tú trong các cuộc thi, các tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội thì 2019 là năm mà Minh Tú hạn chế lại tất cả các điều qua lại, các lời đáp trả hay giải thích trên phương tiện truyền thông. Cô tập trung vào làm nghề, nâng cao kỹ năng nghề và chạm ngõ với điện ảnh.

Minh Tú từng bị đánh giá là "một màu".

Từng bị đánh giá là khá một màu, an toàn với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ và không đột phá, Minh Tú chọn cách im lặng cho mọi sự đánh giá tốt xấu, không tự mãn khi nhận được lời khen cũng không tự ti khi đón nhận những lời chê bai.

Năm 2019, Minh Tú xuất hiện dày đặt hơn tại các sàn diễn thời trang lớn nhỏ, đặc biệt trong đó hầu hết cô đều đảm nhận các vị trí “đinh” trong các show diễn của các NTK nổi tiếng trong nước và quốc tế: Đỗ Mạnh Cường, Đỗ Long, Chung Thanh Phong, Lý Quí Khánh, Võ Việt Chung, Hà Nhật Tiến, Vincent Đoàn, Thành Huỳnh, Phương Hồ, Agied Derta, Hesti Zubaidah.

Sự xuất hiện ấn tượng của Minh Tú trên các sàn diễn lớn trong năm 2019.

Một lần nữa, Minh Tú lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi liên tục thay đổi hình ảnh của mình mỗi lần xuất hiện trên sàn diễn. Không nói quá nhiều, bằng thực lực, sự cố gắng, chăm chỉ và đam mê với nghề, cái tên Minh Tú hiện tại đã trở thành cái tên bảo chứng cho sự thành công của một show diễn thời trang.

Bên cạnh đó, trong năm qua, Minh Tú cũng trở thành gương mặt đại diện cũng minh chứng cho sức hút và độ phủ sóng của Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018.

Minh Tú chia sẻ: “Năm 2019 có lẽ là năm đáng nhớ nhất của bản thân Minh Tú. Trong năm qua, vừa đi diễn, vừa làm quảng cáo, vừa điều hành công việc kinh doanh của bản thân vừa đặt mình vào những thử thách khó hơn và chạm ngõ với điện ảnh. Minh Tú đã cố gắng cống hiến 100% sức lực của mình cho nghệ thuật. Cũng nhân đây, Minh Tú xin được gửi đến tất cả người hâm mộ đã luôn ủng hộ , đồng hành và cỗ vũ Minh Tú. Cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Không chỉ nổi bật trên sàn diễn thời trang, Minh Tú một lần nữa lại làm giới chuyên môn xôn xao và kinh ngạc khi lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng khá thành công và mỹ mãn của mình với hai vai diễn Mây - Lá trong bộ phim "Hoa hậu giang hồ" được công chiếu vào tháng 11/2019.

Minh Tú hóa thân xuất sắc trong "Hoa hậu giang hồ".

Bộ phim nhận được rất nhiều những lời khen và bình luận tích cực từ nội dung, kịch bản đến cách dàn dựng tình tiết trong phim nhưng hơn hết phải nói đến chính là diễn xuất của cô nàng trong dự án này.

Cùng một lúc diễn song song hai vai, sống trong hai tính cách nhân vật, hai tuyến suy nghĩ khác nhau, Minh Tú không những không gặp bất kì khó khăn nào mà còn xuất sắc hoá thân vào từng vai diễn. Cú chốt hạ cuối năm bằng bộ phim điện ảnh chiếu rạp hoành tráng và tài năng đã khiến cho người hâm mộ phải nhìn nhận và đánh giá Minh Tú bằng một con mắt hoàn toàn khác.

Máu lửa và hăng say với nghệ thuật, với nghề là thế nhưng cô nàng cá tính Minh Tú vẫn có cho mình những điều nhỏ bé phi thường mang đến thông điệp sống tích cực, truyền cảm hứng và giúp đỡ rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn cùng quỹ thiện nguyện của mình - The Dreamers.

Minh Tú tâm huyết với quỹ từ thiện của mình.

Minh Tú tâm sự: “Mỗi lần nhắc đến The Dreamers, cảm xúc của Tú vẫn luôn rất tự hào và hãnh diện. Không phải Tú hãnh diện vì bản thân mình mà vì từng cá thể các thành viên của The Dreamers. Các bạn đến từ những nơi khác nhau, độ tuổi khác nhau, công việc khác nhau nhưng tất cả đều có 1 điểm chung duy nhất đó chính là lòng nhân hậu và sự yêu thương đáng nể trọng”.

Hàng năm, vẫn cứ đều đặn và không hề rình rang, Minh Tú cùng The Dreamers đã có những chuyến đi hết sức ý nghĩa và nhân văn. Cô chia sẻ đến rất nhiều nhữnh mảnh đời cơ nhở, thiếu thốn về vật chất và tinh thần với mong muốn mọi người sẽ có cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

Khép lại 2019 không quá rình rang nhưng thật sự đáng nhớ và nhiều cảm xúc, Minh Tú có cho mình những thành công rực rỡ nhất định và những điều mang giá trị hết sức nhân văn. Năm 2020 sắp đến hứa hẹn sẽ lại là 1 năm bùng nổ của Minh Tú cùng những dự án đang ấp ủ của mình.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-thanh-cong-dang-ne-cua-minh-tu-trong-nam-2019-a308717.html