Ninh Dương Lan Ngọc hợp lực cùng Duy Khánh livestream xuyên Đêm giao thừa


Thứ 4, 22/01/2020 | 08:46


Cùng sự kiện

Bên cạnh những màn trình diễn vô cùng độc đáo, Sóng 20 còn làm mát lòng người xem với những nụ cười xuân ý nghĩa trong đêm giao thừa Tết Canh Tý.

Ninh Dương Lan Ngọc – Duy Khánh “chơi lớn” livestream xuyên đêm giao thừa; Lâm Vỹ Dạ, Trung Dân, Kim Tử Long hợp tấu khuynh đảo sân khấu với tình tay ba Dũng - Ngạn - Hà Lan chuyện chưa kể… là những tình tiết khiến khán giả “cười mệt răng mỏi miệng” của tiểu phẩm hài Quê tôi 4.0 trong Sóng 20 - Chương trình phát sóng đêm Giao thừa Tết Canh Tý.

Bên cạnh những màn trình diễn vô cùng độc đáo, được dàn dựng công phu, những câu chuyện thấm đẫm cảm xúc của hơn 100 nhân vật tạo sóng “bứt phá” năm vừa qua, Sóng 20 còn làm mát lòng người xem với những nụ cười xuân ý nghĩa trong tiểu phẩm hài Quê tôi 4.0. Đặc biệt với màn diễn xuất ăn ý và tung hứng nhịp nhàng của NSƯT Kim Tử Long, nghệ sĩ Trung Dân, “hot girl làng hài” Lâm Vỹ Dạ, “ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc, Kay Trần và Duy Khánh, Quê tôi 4.0 hứa hẹn là món ăn tinh thần mang đến những tràng cười sảng khoái cho người xem trong khoảnh khắc thiêng liêng chào đón năm 2020.

“Đo ni đóng giày” cho vai ông Dũng, nghệ sĩ Trung Dân mang đến fan hâm mộ câu chuyện về 1 người ông luôn “mặc kệ đúng sai” chiều lòng cháu trai. Vì muốn giữ cháu đích tôn ở lại quê cùng đón Tết với mình, ông Dũng phải gượng ép bản thân hòa vào trào lưu 4.0 – những thử thách “độc lạ” mà cháu trai đặt ra để phục vụ cho kênh Youtube cậu đã lập.

Thú vị không kém ông Dũng chính là ông bạn hàng xóm chuyên xài ké wifi, kiêm tình địch - ông Ngạn (NSƯT Kim Tử Long). Đồng cảnh ngộ, ông Ngạn cũng hết lòng cưng chiều cháu gái (Ninh Dương Lan Ngọc) đến mức “lực bất tòng tâm” xả thân hết nấc với màn livestream “bán đủ thứ” của cô, cũng như sẵn sàng làm người mẫu xì tin dù đã quá độ tuổi. Tuy nhiên sự xuất hiện của bà Hà Lan (Lâm Vỹ Dạ) đã thay đổi mọi thứ.

Bà Hà Lan chính là nguyên nhân khiến ông Dũng và ông Ngạn luôn có mối thâm thù vì chuyện tình tay ba thời xuân sắc. Không thua gì hai ông bạn, bà Hà Lan cũng vô cùng tự hào về cháu trai Việt kiều mê rap của mình (Kay Trần). Tuy nhiên, nhìn vậy những không hề như vậy, mỗi nhân vật đều có câu chuyện và hoàn cảnh riêng, mang đến nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Dù là lần đầu tiên hợp tấu cùng nhau nhưng nghệ sĩ Trung Dân, NSƯT Kim Tử Long và Lâm Vỹ Dạ đã hoàn toàn chứng minh sự “hợp cạ” khi tung hứng ăn ý, mang đến khán giả tiết mục hài cười ra nước mắt. Vào vai ông Dũng, Trung Dân tiếp tục phát huy sở trường ứng biến nhanh nhạy và những câu nói chất phác hài hước đúng chất của bác Ba Phi năm nào.

Trong khi đó, Kim Tử Long cũng không kém cạnh khi vẫn giữ vững phong thái và nét diễn duyên dáng, đi kèm những câu cải lương “bùi tai” nịnh nọt thính giác của khán giả. Không hổ danh là hot girl làng hài, Lâm Vỹ Dạ lại tiếp tục “chặt đẹp” các thành viên với lối diễn đậm nét cà khịa, xen lẫn những câu nói hài rung ghế. Đặc biệt, nữ diễn viên còn khiến người xem hú hồn vì khi khoe khả năng rap và màn nhảy hip hop “ke đầu” đỉnh cao: “Yeah! Yeah! Hai anh còn em nhớ em không? Em là người con gái có làn môi cong….”

Không kém cạnh, “ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc cũng tỏa sáng qua cách diễn xuất “tưng tưng” nhưng vô cùng duyên dáng trong nhân vật cô cháu gái dành cả thanh xuân để livestream bán hàng, đan xen những câu rao hú hồn: “1 cái 200, 2 cái 500 ngàn, chứ nhiêu ….”, khiến ai nấy đều cười té ngửa. Với nét diễn vô tư, Duy Khánh tiếp tục làm hài lòng người xem với những câu thoại vô cùng hợp trend. Cuối cùng chính là Kay Trần.

Dù không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng với thần thái siêu “bựa” nhiều lần chinh phục khán giả bằng các sản phẩm âm nhạc của mình, Kay Trần được khẳng định chính là nét chấm phá thú vị, không chỉ mang đến những màn đối đáp “tỉnh rụi”, mà còn chiêu đãi khán giả tiết mục rap chúc Xuân vô cùng đặc sắc.

Bên cạnh những tràng cười, Quê tôi 4.0 còn truyền tải nhiều thông điệp sống giá trị về gia đình. Không chỉ khẳng định sức mạnh của công nghệ, độ sống ảo của giới trẻ ngày nay, tiểu phẩm hài còn giãi bày tâm tình của những bậc ông bà luôn khao khát sum vầy, bên cạnh con cháu mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Tiểu phẩm Quê tôi 4.0 tại Sóng 20 - cuộc hội ngộ đặc biệt của những nghệ sĩ đã tạo nên những “con sóng” khuấy động làng giải trí Việt năm qua, hứa hẹn sẽ mang đến khán giả những cung bậc cảm xúc thú vị trong thời khắc thiêng liêng nhất năm.

Với sự dẫn dắt của Trấn Thành và 4 MC đặc biệt: Á Hậu Thuý Ngân, Á Hậu Thùy Dung, Ninh Dương Lan Ngọc và Hoa hậu H'Hen Niê, Sóng 20 có sự tham gia của các ca sĩ hàng đầu Việt Nam: Lê Hiếu, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Hương Giang, Đông Nhi …, những gương mặt trẻ tạo “sóng” đầy bứt phá trong năm qua: Chi Pu, Hiền Hồ, Erik, Đức Phúc…, và hàng loạt khách mời nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực.

Sóng 20 sẽ được phát sóng đồng thời trên 3 kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GiảiTrí, Vie Dramas và ứng dụng VieON lúc 19h15 đêm Giao thừa Tết Canh Tý 2020.

Hoa Vũ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-duong-lan-ngoc-hop-luc-cung-duy-khanh-livestream-xuyen-dem-giao-thua-a309208.html