Noo Phước Thịnh dùng hình ảnh cây và lá để nhắc đến Mai Phương Thúy giữa đêm khuya


Thứ 5, 22/10/2020 | 03:37


Cộng động mạng lại được phen xôn xao trước màn "quăng thính" cực ngọt của Noo Phước Thịnh.

Cộng động mạng lại được phen xôn xao trước màn "quăng thính" cực ngọt của Noo Phước Thịnh.

Những động thái tình cảm của cặp đôi Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thuý vẫn là chủ đề hot được dân tình đặc biệt chú ý, mọi thắc mắc về mối quan hệ của cả hai đều được bàn bán xôn xao.

Mới đây, giọng ca "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" lại khiến công chúng dậy sóng khi "quăng thính" người đẹp giữa đêm.

Theo đó, ngay khi thấy Mai Phương Thuý đăng ảnh mới trên trang cá nhân , nam ca sĩ đã ngay lập tức để lại bình luận: "Em là cành cây, còn tôi là chiếc lá". Mượn hình là ảnh cây và lá, Noo Phước Thịnh khiến dân mạng tò mò và không hiểu anh chàng đang muốn bàu tỏ "ẩn tình" gì.

Một người hâm mộ mạnh dạn phán đoán rằng: "Chiếc lá không thể rời xa cành cây, nên chắc Noo không muốn xa Thuý rồi!".Phải chăng Noo Phước Thịnh đang nhung nhớ nàng Hậu nên mượn "cây" và "lá" để thể hiện nỗi lòng?

Phải chăng Noo Phước Thịnh đang nhung nhớ nàng Hậu nên mượn "cây" và "lá" để thể hiện nỗi lòng?

Mai Phương Thúy thường xuyên dành lời khen cho sự điển trai của Noo Phước Thịnh, cặp đôi còn gây bất ngờ khi công khai xưng hô vợ chồng trên mạng xã hội. Không ít fan cho rằng Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thuý hiện giờ chỉ là bạn bè, bạn trai của nàng Hậu là người khác.

Nàng hậu và Noo Phước Thịnh thường xuyên thể hiện tình cảm nơi công cộng.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noo-phuoc-thinh-dung-hinh-anh-cay-va-la-de-nhac-den-mai-phuong-thuy-giua-dem-khuya-a343414.html