Noo Phước Thịnh cực ngầu bên cạnh Tóc Tiên, Hà Hồ nóng bỏng


Thứ 6, 24/03/2017 | 08:27


Cùng sự kiện

Lần đầu kết hợp của bộ ba Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và Hồ Ngọc Hà khiến sân khấu dường như bùng nổ.

Lần đầu kết hợp của bộ ba Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và Hồ Ngọc Hà khiến sân khấu dường như bùng nổ.

Trong một sự kiện diễn ra tối qua tại TP.HCM, khán giả đã lần đầu được thưởng thức màn trình diễn vô cùng sôi động khi Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên đứng chung sân khấu.


Bộ ba mang tới cho người hâm mộ ca khúc "Party", một sáng tác mới đầy sôi động của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa.


Cùng diện trang phục màu xanh lá, nhưng mỗi người lại mang một nét cuốn hút riêng. Màn trình diễn có một không hai này khiến khán giả không thể rời mắt khỏi sân khấu.


Về màn kết hợp này, Noo Phước Thịnh đã có một chia sẻ khá hài hước: Tôi gọi vui dự án này là “333”, vì 3 người có 3 lịch trình khác nhau, thời gian tập nhảy cho phần trình diễn cũng khác nhau, thu âm tại 3 địa điểm, thế nhưng đã mang đến một thành phẩm hoàn chỉnh nhất có thể”.


Tóc Tiên cũng không giấu được sự khấn khích khi lần đầu hợp tác trong một siêu phẩm nhạc dance với Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh, đối với nữ ca sĩ phần trình diễn này sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc của cô.


Về phần "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà, cô rất ra dáng đàn chị khi là người hướng dẫn chi tiết các bước nhảy, vị trí sân khấu cho Noo và Tóc Tiên, dù bản thân nữ ca sĩ cũng chỉ có hơn một ngày để tập luyện vũ đạo.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noo-phuoc-thinh-cuc-ngau-ben-canh-toc-tien-ha-ho-nong-bong-a185237.html