Noo Phước Thịnh lại gây tranh cãi khi trách mắng nhưng vẫn chọn hotgirl Hàn Quốc


Thứ 2, 27/03/2017 | 02:39


Cùng sự kiện

Trong tập 7 Giọng hát Việt 2017, dù hotgirl Hàn Quốc Hansara chưa thể hiện được hết những gì Noo Phước Thịnh mong muốn, nhưng anh vẫn lựa chọn để cô đi tiếp.

Trong tập 7 Giọng hát Việt 2017, dù hotgirl Hàn Quốc Hansara chưa thể hiện được hết những gì Noo Phước Thịnh mong muốn, nhưng anh vẫn lựa chọn để cô đi tiếp.

The Voice - Giọng hát Việt 2017 tập 7 tiếp tục lên sóng với những màn đối đầu hấp dẫn từ các team.

Cặp đôi Hansara và Tuấn Anh đến từ team Noo Phước Thịnh đều là những thí sinh cá tính và có cảm âm trong giọng hát.

[mecloud]emqBTcF0QZ[/mecloud]

Thể hiện ca khúc "lặng thầm" bản hit của HLV Noo Phước Thịnh, Hansara và Tuấn Anh mang đến không gian lãng mạn, Hansara còn hát rap bằng tiếng Hàn khiến người nghe vô cùng ấn tượng và thích thú.


HLV Noo Phước Thịnh cho biết đoạn rap trong bài hát là do Hansara và Tuấn Anh sáng tác.

Sau khi thưởng thức màn đối đầu thú vị này, HLV Thu Minh chia sẻ: "Phần trình diễn của hai bạn làm chị hưng phấn nhẹ, cảm xúc rất vui mặc dù bài hát hơi buồn. Không hiểu sao chị thấy cô bé này là tiêu tan hết mọi đau buồn. Nếu được lựa chọn, chị sẽ chọn Tuấn Anh, nếu nghĩ về lượng view sau vòng Giấu mặt chị sẽ chọn Hansara".

Về phần Noo Phước Thịnh, anh đã gây bất ngờ cho khán giả khi không ngần ngại thể hiện sự chưa hài lòng với màn trình diễn của nữ thí sinh 16 tuổi:

“Ngày hôm nay anh đã rất giận khi nghe em hát. Mọi người không thể nhìn thấy một Sara nổi bật, phóng khoáng của những ngày trước.

Trong thời gian qua, khi làm việc với em, anh vẫn không bóc tách ra được những điều em thật sự muốn trên sân khấu. Mỗi ngày anh đều cố gắng khai phá nó, nhưng em cứ cố đẩy ra xa những điều đang đến với em, khiến anh rất khó để làm việc cùng em.”



Nam ca sĩ cũng cho biết, sự thể hiện của Tuấn Anh đã cho thấy được sự thay đổi và có cái chất trong giọng hát.

Với những lời nhận xét này, ai cũng thấy được dường như Tuấn Anh đang là thí sinh chiếm được nhiều ưu thế hơn trong cuộc đối đầu này. Hơn nữa, Noo Phước Thịnh bày tỏ, "các bạn không chỉ phải đối mặt với cuộc thi mà các bạn còn phải đối mặt với chính bản thân các bạn và cả con đường phía trước nữa. Và với Noo, bất cứ một ai hội tụ được những tố chất này, Noo sẽ lựa chọn người đó.”

Vậy nhưng, tới thời điểm then chốt, giọng ca "Lặng thầm" lại khẳng định “quyết định cuối cùng của Noo sẽ cho các bạn cả 2 điều vừa truyền thông lại vừa có giọng hát" và chọn cô gái người Hàn Hansara.


Ngay bản thân hai thí sinh cũng bất ngờ trước quyết định này của Noo Phước Thịnh. Và cũng có rất nhiều khán giả không hài lòng với quyết định của anh, bởi vòng thi Đối đầu chính là để tìm ra người thể hiện tốt hơn, nhưng kết quả của sự lựa chọn mà HLV Noo Phước Thịnh đưa ra lại không đạt được điều đó.

Tuy vậy, cũng có ý kiến cho rằng Noo Phước Thịnh là HLV của hai thí sinh, chọn ai đi ai ở chắc chắn anh đã có sự cân nhắc kỹ lưỡng. Hơn nữa, Hansara vừa có chất giọng lại có được sự chú ý của truyền thông, là một thí sinh tiềm năng hoàn toàn xứng đáng đi sâu tại Giọng hát Việt 2017.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noo-phuoc-thinh-lai-gay-tranh-cai-khi-trach-mang-nhung-van-chon-hotgirl-han-quoc-a185420.html