NSƯT Công Lý tham gia hài Tết 2016 “Đại gia chân đất”


Thứ 2, 16/11/2015 | 23:08


(ĐSPL) - Tết năm 2016 này, NSƯT Công Lý sẽ tham gia phim hài tết “Đại gia chân đất”. Bối cảnh chính này là một cuộc thi mang tên “Hoa hậu quý bà thôn".

(ĐSPL) - Tết năm 2016 này, NSƯT Công Lý sẽ tham gia phim hài tết “Đại gia chân đất”. Bối cảnh chính của “Đại gia chân đất” lần 6 này là một cuộc thi mang tên “Hoa hậu quý bà thôn”.

Ngay từ đầu tháng 9, đạo diễn Trần Bình Trọng đã khởi quay phim hài này. Đĩa hài này là sự tiếp nối nội dung của các năm trước với các đĩa “Đại gia chân đất” 5 phần trước đó.

Phim hài tết “Đại gia chân đất” 2016 lần này vẫn là hai nhân vật chính và ông Tích và ông Sự do các nghệ sỹ Trung Hiếu và Quang Tèo tham gia. Đạo diễn Bình Trọng chia sẻ, anh đã phá hỏng một chiếc xe ô tô để làm đạo cụ cho phim hài này. Chiếc xe cũng như tính cách của ông Tích và Sự: Lúc cần vội thì nó nhanh mà lúc cần nhanh thì nó lại chết máy, như đúng lúc các ông cần ra oai nhất thì lại có những tình huống trớ trêu.


Năm nay, tại làng của ông Tích và ông Sự có tổ chức cuộc thi “Hoa hậu quý bà thôn”, cuộc thi này do ông Trưởng ban văn hoá thôn tổ chức thu hút nhiều cô gái trong vùng tham gia. Ông Sự (do Quang Tèo đóng) và ông Tích (do Trung Hiếu đóng) vẫn là những nhân vật gây cười với những tình huống đặc biệt như xe bị tai nạn, ông Sự bị mất răng…

Sau khi xin được viện trợ cho cuộc thi “Hoa hậu quý bà thôn” hai ông mang tiền đi ăn chơi, không có tiền trả nên đành đi làm thuê cho chính nhà hàng đó… những tình huống hài gây cười sẽ là điểm nhấn cho phim hài tết năm nay.



Với nội dung kịch bản hóm hỉnh, nhiều chi tiết gây cười đặc sắc bên cạnh dàn diễn viên hài tài năng và tên tuổi bộ phim sẽ đem đến cho quý khán giả những trận cười nghiêng ngả và những giây phút thư giãn hết sức thoải mái. Bên cạnh đó với sự đầu tư kỹ lưỡng trong sản xuất của hãng phim Bình Minh từ kịch bản đến thiết bị sản xuất.

Đặc biệt là những đạo cụ công phu, các bối cảnh quay cầu kỳ.... “Đại Gia Chân Đất” phần 6 sẽ đem đến cho quý khán giả nhiều tình huống kịch tính, những pha hành động hết sức hài hước làm tăng thêm sự lôi cuốn và hấp dẫn cho bộ phim....

Ngoài các diễn viên như Trung Hiếu, Quang Tèo, Chiến Thắng, Thu Huyền, Thanh Tú, Hải Anh... thì năm nay NSUT Công Lý cũng tham gia phim hài tết đặc sắc này. 

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

[mecloud]vrPMmM5Mj7[/mecloud]


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-cong-ly-tham-gia-hai-tet-2016-dai-gia-chan-dat-a119885.html