NSƯT Hoài Linh kêu gọi được gần 9 tỷ đồng, sẽ về miền Trung cứu trợ sau bão


Thứ 4, 28/10/2020 | 04:27


Cùng sự kiện

NSƯT Hoài Linh cho biết sau 7 ngày kêu gọi, anh đã quyên góp được gần 9 tỷ đồng để ủng hộ bà con chịu ảnh hưởng bởi trận lũ lụt lịch sử tại miền Trung.

NSƯT Hoài Linh cho biết, sau 7 ngày kêu gọi, anh đã quyên góp được gần 9 tỷ đồng để ủng hộ bà con chịu ảnh hưởng bởi trận lũ lụt lịch sử tại miền Trung.

Là một người con miền Trung, khi thấy đồng bào ruột thịt đang phải gánh chịu những hậu quả nặng nề do mưa lũ gây ra, NSƯT Hoài Linh không khỏi đau xót và đã quyết định lên tiếng kêu gọi quyên góp.

NSƯT Hoài Linh

Hôm 27/10, NSƯT Hoài Linh công khai trên trang cá nhân số tiền quyên góp được sau 7 ngày kêu gọi. Sau gần 1 tuần mở tài khoản, nghệ sĩ Hoài Linh vui mừng thông báo đã nhận được gần 9 tỷ từ các mạnh thường quân. Cụ thể, nam nghệ sĩ viết: "Tình hình ủng hộ của bà con 7 ngày, từ 18h chiều ngày 20/10 đến 18h ngày hôm nay 27/10 Số tiền hiện nay đã đuợc 8 tỷ 831 triệu 999 ngàn 878 đồng. Cám ơn mọi người đã hướng về miền Trung. Mọi sự ủng hộ, trợ duyên xin quý vị chuyển vào tài khoản".

Số tiền các mạnh thường quân gửi về tài khoản của nghệ sĩ Hoài Linh đã gần 9 tỷ đồng.

NSƯT Hoài Linh cho hay, trong thời gian tới, chắc chắn sẽ có thêm nhiều người thông qua số tài khoản của anh để ủng hộ người dân miền Trung. Danh hài tiết lộ: "Ngân hàng thông báo với Linh có rất nhiều số tiền gửi sai tên trong tài khoản nên bị treo. Mong quý vị lưu ý ghi đúng họ và tên của Linh là Võ Nguyễn Hoài Linh, nếu không đúng tên, tiền quý vị gửi vào sẽ bị treo và sẽ gửi trả lại quý vị".

Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ về các cách sẽ sử dụng tiền quyên góp để cứu trợ đồng bào miền Trung.

Nam diễn viên cũng nhắc khán giả anh chỉ dùng một tài khoản ngân hàng duy nhất, tránh trường hợp mọi người bị kẻ gian lừa đảo.

Bên dưới dòng trạng thái, đa số các bình luận đều ủng hộ các cách làm của NSƯT Hoài Linh. Người hâm mộ không quên dành cho nam danh hài những lời chúc tốt đẹp cũng như nhắc nhở anh phải giữ gìn sức khỏe cho lần đi từ thiện sắp tới thật tốt.

Một tài khoản đã viết: "Không biết chú đọc được không. Nếu chú ra Huế có duyên thì con xin miễn phí xe tải vừa để vận chuyển hàng cho bà con miền Trung ạ. Chúc chú sức khoẻ để về giúp nhân dân miền Trung ạ".

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-hoai-linh-keu-goi-duoc-gan-9-ty-dong-se-ve-mien-trung-cuu-tro-sau-bao-a344104.html