Nữ BTV truyền hình được Mỹ Tâm khen ngợi hết lời lọt vào chung kết Sao Mai 2017


Thứ 7, 16/09/2017 | 02:30


Giọng ca từng được Mỹ Tâm, Tóc Tiên hết lời khen ngợi hiện đang từng bước nỗ lực chinh phục một trong những cuộc thi âm nhạc uy tín và lâu đời - Sao Mai 2017.

Giọng ca từng được Mỹ Tâm, Tóc Tiên hết lời khen ngợi hiện đang từng bước nỗ lực chinh phục một trong những cuộc thi âm nhạc uy tín và lâu đời - Sao Mai 2017.

Phạm Dương Gia Hân sinh năm 1994, hiện là sinh viên trường Đại học Văn hoá nghệ thuật Quân đội hệ trung cấp chuyên ngành thanh nhạc.

Trước khi đến với sân chơi Sao Mai, Gia Hân từng đoạt vài thành tích âm nhạc đáng khích lệ như Gỉai nhất Tiếng hát sinh viên KTX Đại học Quốc gia, Giải nhì Tiếng hát sinh vien trường ĐH KHXH&NV, vào Bán kết Tiếng hát Truyền hình 2015, Giải nhì Gameshow Phiên bản hoàn hảo.

Đáng chú ý, trong chương trình Phiên bản hoàn hảo, Gia Hân bất ngờ gây sốt với màn hát dân ca thú vị các ca khúc trẻ trung của giám khảo Tóc Tiên. Tóc Tiên cho rằng giọng hát của Gia Hân thuộc “hàng quý hiếm” trong showbiz, trong khi ca sĩ Mỹ Tâm cũng dành lời khen không ngớt cho chất giọng rất lạ và tình cảm mặc dù tuổi đời còn rất trẻ của Gia Hân.

Gia Hân cũng cho biết cô cảm thấy yêu mến và gắn bó với dòng nhạc dân ca từ nhỏ, ngay chính phong cách trình diễn và giọng hát trời phú của mình Gia Hân cũng cảm thấy phù hợp với dòng nhạc dân ca.

Gia Hân biết dòng nhạc này kén khán giả so với dòng nhạc nhẹ hay các thể loại âm nhạc trẻ trung thời thượng, nhưng Hân không thấy ái ngại hay buồn phiền mà ngược lại Hân rất yêu thích, rất tự hào khi theo đuổi dòng nhạc này. Nó đòi hỏi sự tinh tế và trải đời trong từng câu chữ, vì vậy Hân nghĩ nếu thể hiện dân gian thành công và được ghi nhận thì đó là một sự ghi nhận rất lớn, và chỉ cần mình yêu nó thì tất cả không phải là vấn đề đáng lo ngại" - người đẹp giãi bày.

Chia sẻ về lý do lựa chọn tham gia Sao Mai 2017, Gia Hân cho biết đây là cuộc thi mà cô đã khao khát được chinh phục từ nhỏ. “Ngày trước khi xem chương trình, Gia Hân đã ước mơ được một lần đứng trên sân khấu ấy. Gia Hân xem Sao Mai là một sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp, chính thống với những yêu cầu và tiêu chí rất cao. Qua đây Gia Hân cũng muốn gửi lời cảm ơn đến BTC cuộc thi đã tạo cho các thí sinh có một môi trường trui rèn và học hỏi chuyên nghiệp. Gia Hân nghĩ Sao Mai là một trong những bệ phóng để các thí sinh được cọ xát, trưởng thành hơn, rút được nhiều kinh nghiệm hơn trong sự nghiệp.

Tại vòng chung kết Sao Mai 2017 khu vực miền Nam, cô gái đến từ Quảng Trị Phạm Dương Gia Hân đã xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo, bán kết và sau đó là vòng chung kết khu vực để giành lấy một tấm vé vào chung kết toàn quốc ở dòng nhạc dân ca.

Chuẩn bị cho đêm thi sắp tới, Gia Hân tiết lộ cô sẽ thể hiện ca khúc “Xúc cảm non thiêng”, cô muốn thông qua bài hát này sẽ vượt qua được chính mình với phong cách thể hiện tình cảm, nhẹ nhàng, có thể phô diễn quãng giọng nhiều hơn và chinh phục khán giả lẫn BGK.

Hiện tại, ngoài tham gia ca hát, Gia Hân còn là một biên tập viên xinh đẹp của kênh truyền hình Quốc Hội Việt Nam. Cô nàng cũng cho biết mục tiêu hiện tại của mình là cố gắng hết sức tại Sao Mai 2017 và tiếp tục đem tiếng hát của mình lẫn dòng nhạc quê hương trữ tình đến với khán giả.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-btv-truyen-hinh-duoc-my-tam-khen-ngoi-het-loi-lot-vao-chung-ket-sao-mai-2017-a202099.html