Nữ idol Kpop biến hóa xinh đẹp, dễ thương hết nấc với tóc búi Na Tra


Chủ nhật, 27/10/2019 | 02:01


Cùng sự kiện

Tóc búi Na Tra, hay ở Hàn Quốc còn gọi là kiểu tóc Pucca đang là style nhận được nhiều sự ưu ái của các nữ thần tượng Kpop.

Tóc búi Na Tra, hay ở Hàn Quốc còn gọi là kiểu tóc Pucca đang là style nhận được nhiều sự ưu ái của các nữ thần tượng Kpop.

Irene (Red Velvet) là người đã khiến kiểu tóc búi Na Tra này "gây sốt" suốt một thời gian dài vì tạo hình xinh đẹp đầy cuốn hút của cô nàng trong MV "Bad Boy".

Thành viên cùng nhóm - Wendy cũng không thể bỏ qua xu hướng quá đỗi đáng yêu này.

Cô nàng biến tấu một chút bằng cách chỉ búi một phần nhỏ tóc, phần còn lại bung xõa tăng thêm vẻ dịu dàng, nữ tính.

"Tiên tử hack tuổi" Taeyeon hợp với kiểu tóc tinh nghịch này đến bất ngờ.

Giọng ca "Four Seasons" nhận nhiều lời khen ngợi khi xuất hiện trong quảng cáo mỹ phẩm cũng với kiểu tóc này. Nhìn nữ idol không khác gì một cô gái mới chỉ đôi mươi dù cho Taeyeon hiện đã ngoài 30 tuổi.

Bomi và loạt biểu cảm "đốn tim" fan khi xuất hiện ở sân bay cùng kiểu tóc Na Tra.

Khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh tú của IU được thể hiện hoàn hảo với kiểu tóc này.

Hình ảnh này của Arin (GFRIENDS) quá mức nổi tiếng. Nữ idol trở thành "người trong mộng" của không ít fan nam vì kiểu tóc này.

Với hình ảnh này, Momo (TWICE) không khác gì nhân vật trong phim hoạt hình "Thủy thủ Mặt Trăng" nổi tiếng của Nhật Bản.

Yeri mang tới một cảm giác khác biệt cho kiểu tóc tưởng chừng như chỉ thể hiện được nét dễ thương này. Nhìn thành viên ITZY vừa xinh đẹp lại cool ngầu!

Khi thả những lọn tóc rủ xuống bờ vai với hai búi tóc nhỏ trên đầu, Yeri lại tạo một nét cuốn hút riêng khiến fan chỉ muốn lưu lại những khoảnh khắc này của cô.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-idol-kpop-bien-hoa-xinh-dep-de-thuong-het-nac-voi-toc-bui-na-tra-a298218.html