Nữ idol Kpop "gây bão" mạng xã hội với khoảnh khắc ngồi ăn "sang như công chúa"


Thứ 6, 04/12/2020 | 12:20


Cùng sự kiện

Nhan sắc và thần thái đỉnh cao của Miyeon khiến chỉ hành động đơn giản là ngồi ăn thôi cũng đủ sức khiến dân tình "điên đảo".

Nhan sắc và thần thái đỉnh cao của Miyeon khiến chỉ hành động đơn giản là ngồi ăn thôi cũng đủ sức khiến dân tình "điên đảo".

Hai thành viên của (G)I-DLE là Miyeon và Yuqi vừa tham gia chương trình Seoul Connects U phát sóng trên kênh YouTube VisitSeoul TV.

Tưởng chừng chỉ là những hoạt động tìm hiểu văn hóa, ẩm thực bình thường nhưng chương trình trở nên hấp dẫn hơn nhờ có sự xuất hiện của hai nữ idol với những nét tính cách khác biệt.

Đặc biết, ở phần bình luận, nhiều người hâm mộ Kpop để lại những lời khen "có cánh" cho nhan sắc và khí chất của Miyeon.

Miyeon và Yuqi tham gia chương trình Seoul Connects U.

Miyeon gây ấn tượng ngay từ phút ban đầu.

Ngay từ khi xuất hiện, nữ idol gây ấn tượng mạnh mẽ bởi gương mặt thanh tú, vẻ nữ tính, dịu dàng dễ gây thiện cảm. Không chỉ có nhan sắc hợp gu người Hàn, Mi Yeon còn khiến nhiều người ngạc nhiên trước khí chất thanh lịch, đoan trang nền nã trong mọi hành động.

Mỗi cử chỉ của Miyeon đều có thể thu hút ánh mắt của khán giả bởi quá đỗi duyên dáng. Cử chỉ thanh nhã, sang trọng của Miyeon khiến nhiều người nghĩ tới những tiểu thư đài các. Đặc biệt, chỉ với hình ảnh ngồi ăn, cô khiến nhiều người liên tưởng tới những nàng công chúa trên màn ảnh.

Khoảnh khắc ngồi ăn được ví là "sang như công chúa" của Miyeon.

Người hâm mộ (G)I-DLE thì cho rằng, nét thu hút ở Miyeon không chỉ nằm ở nhan sắc, khí chất mà còn là tính cách nội liễm, dịu dàng, chu đáo cùng giọng nói truyền cảm của cô.

Miyeon "chiếm sóng" khá nhiều trong phần bình luận của chương trình: "Yuqi rất đáng yêu nhưng Mi Yeon thực sự khiến tôi không thể rời mắt khỏi cô ấy"; "Mi Yeon trông như công chúa nhờ mái tóc dài, gương mặt xinh đẹp và khí chất quý phái"; "Mũi của Mi Yeon siêu thẳng luôn. Tôi cảm giác như mũi của cô ấy sẽ đâm thủng khẩu trang mất"; "Cảnh cô ấy ngồi ăn sao giống phim thế. Sang trọng như công chúa trong hoàng tộc"...

"Visual" đỉnh cao của Miyeon bất chấp cả việc dí camera sát mặt.

Không khó hiểu khi thành viên (G)I-DLE  trở thành nữ thần nhan sắc thế hệ mới của Kpop.

Khoảnh khắc lơ đãng "đốn tim" người hâm mộ.

Kpop có thêm một pha kết màn thần thánh đến từ vị trí của Miyeon.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-idol-kpop-gay-bao-mang-xa-hoi-voi-khoanh-khac-ngoi-an-sang-nhu-cong-chua-a348296.html