Nữ streamer phát sóng cảnh dạo phố cũng hút view "khủng", vấn đề là ở trang phục


Thứ 5, 10/09/2020 | 01:09


Cùng sự kiện

Nữ streamer xinh đẹp chia sẻ với fan về một ngày dạo phố tưởng chừng như khá đơn điệu nhưng nhờ bộ trang phục nóng bỏng, cô vẫn có được rất nhiều người xem.

Nữ streamer xinh đẹp chia sẻ với fan về một ngày dạo phố tưởng chừng như khá đơn điệu nhưng nhờ bộ trang phục nóng bỏng, cô vẫn có được rất nhiều người xem.

Nữ streamer người Hàn Quốc Velvet vừa gây chú ý lớn khi thực hiện màn livestream kéo dài cả ngày về hoạt động xuống phố một mình. Thực tế, nội dung này không hề mới mẻ, thậm chí là khá nhàm chán bởi Velvet chỉ đi có một mình, không có ai cùng cô bày trò khuấy động không khí.

Nữ streamer phát sóng một ngày dạo phố.

Tuy nhiên, nàng streamer chứng tỏ sức hút tự nhiên khi chẳng cần đến một màn "làm màu" nào cũng đủ để sở hữu lượng người xem lớn.

Velvet cũng chỉ vào siêu thị, đi mua sắm, sau đó nghỉ chân nạp năng lượng rồi lại tiếp tục dạo quanh... Với những nội dung khá cơ bản này, cô nàng có tới hàng chục nghìn người theo dõi, đồng hành online. Nhiều cư dân mạng cho rằng, yếu tốt hút view lớn nhất chính là ở nhan sắc và body quyến rũ với vòng một "siêu khủng" của Velvet.

Velvet chẳng cần phải diện trang phục quá hở, không cắt xẻ hay trễ nải nhưng lại cực kỳ bó sát và gợi cảm để khoe trọn được vòng một căng tràn. Đã vậy, nữ streamer nổi tiếng còn đeo theo một chiếc túi quai chéo và chính đường quai này càng làm cho vòng một của nàng streamer thêm phần nổi bật.

Trước đó, Velvet cũng đã xây dựng được thương hiệu riêng nhờ những màn vũ đạo năng động, gợi cảm mỗi lần livestream. Tuy nhiên, hầu hết các lần livestream của Velvet chỉ diễn ra trong căn phòng nhỏ của cô. Vì thế, người hâm mộ rất thích thú khi thấy nàng hotgirl cuối cùng đã quyết định thay đổi địa điểm, mang lại điều mới mẻ cho kênh.

Nội dung phát sóng của Velvet đơn giản nhưng vẫn hút người xem.

Dù có lượng fan lớn nhưng nữ streamer cũng phải nhận không ít chỉ trích, chê bai rằng cô chỉ là dạng streamer chỉ biết dùng cơ thể để nổi tiếng mà chẳng có tài năng thật sự nào. Khi đọc được những dòng này, nàng streamer cũng chỉ lắc đầu cho qua.

Trước đó, Velvet gặp không ít xui xẻo khi livestream trên nền tảng Twitch. Sở hữu thân hình gợi cảm nên nữ streamer khá ưa thích việc mặc đồ bó sát, tuy nhiên cô luôn cố gắng để điều chỉnh trang phục sao cho phù hợp với nguyên tắc của nền tảng. Dù vậy, Velvet cũng từng 5 lần 7 lượt khi khóa kênh bởi những kẻ phá hoại báo cáo sai hoặc sự nhầm lẫn của chính nền tảng.

Lần đầu tiên cô nàng bị khóa kênh trong sự nghiệp là vào tháng 11/2018, sau đó một lần nữa vào tháng 5/2019, cả hai đều do "nội dung khêu gợi tình dục". Đến tháng 8/2019 cô lại tiếp tục bị cấm một lần nữa với lý do tương tự, hình phạt này lên đến 3 tháng.

Ngày 13/4/2020, cô nàng tiếp tục bị cấm với nguyên nhân "nội dung không phù hợp". Nữ streamer phải lên Twitter giải thích với người hâm mộ rằng mình không hề mặc trang phục hở hang cũng chẳng phát ngôn bậy bạ khi lên sóng.

Velvet từng gặp nhiều sóng gió khi livestream.

Theo Velvet, sóng stream của cô có nội dung khêu gợi là không đúng sự thật. Trước đây, nữ streamer này từng bị những kẻ phá hoại cố tình báo cáo kênh, dẫn đến việc bị "đình chỉ" nhầm.

Cuối cùng, nữ streamer nhận được thư xin lỗi từ Twitch, đồng thời kênh của cô được trở lại hoạt động bình thường. Nguyên nhân của việc bị khóa kênh là do sai lầm từ phía Twitch.

Trải qua nhiều gian nan như vậy nên Velvet luôn khá cẩn trọng với trang phục, chỉ gợi cảm vừa phải để không gây ra hậu quả đáng tiếc dẫn đến việc bị cấm sóng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-phat-song-canh-dao-pho-cung-hut-view-khung-van-de-la-o-trang-phuc-a338332.html