Nữ streamer quyến rũ bị quấy rối trên tàu điện ngầm vì thường xuyên thay quần áo trực tiếp trên sóng


Thứ 4, 05/05/2021 | 08:30


Cô nàng tâm sự mình đã rất sốc và quyết định dừng việc lên sóng trong khoảng 1 tuần để ổn định tâm lý.

Cô nàng tâm sự mình đã rất sốc và quyết định dừng việc lên sóng trong khoảng 1 tuần để ổn định tâm lý.

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu giải trí ngày càng được quan tâm và trò chơi điện tử là một hình thức được đông đảo giới trẻ yêu thích, bởi vậy mà ngày càng nhiều bóng hồng lựa chọn con đường làm streamer để gây dựng danh tiếng. Bên cạnh livestream chơi game đơn thuần, nhiều người còn tìm đến nội dung sáng tạo để thu hút người xem như review đồ ăn, du lịch, thời trang... Nữ streamer Đậu Đậu là một ví dụ điển hình.

Nữ streamer Đậu Đậu

Trước đó, Đậu Đậu từng là một người mẫu chuyên nghiệp còn hiện tại bóng hồng này đang là là streamer của nền tảng Twitch. Nhờ gương mặt xinh xắn cùng lối nói chuyện duyên dáng, cô nàng đã thành công kéo về gần 100.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội và 40.000 lượt đăng ký trên Twitch.

Tận dụng lợi thế hình thể quyến rũ nóng bỏng cùng kinh nghiệm từng là người mẫu. Đậu Đậu đã lựa chọn nội dung liên quan đến làm đẹp và thời gian để trò chuyện cùng người xem. Cô nàng thường xuyên livestream với rất nhiều bộ quần áo và trực tiếp chỉ cho khán giả cách mặc nhiều loại trang phục.

Cô nàng thường xuyên livestream với rất nhiều bộ quần áo và trực tiếp chỉ cho khán giả cách mặc nhiều loại trang phục.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen có cánh thì Đậu Đậu cũng nhận về nhiều chỉ trích của người xem cho rằng cô nàng đang sử dụng chiêu trò để khoe thân phản cảm qua hành động thay quần áo quá nhiều trên sóng trực tiếp.

Chính nội dung phát sóng gợi cảm cũng khiến cô nàng gặp phải rắc rối. Cụ thể, nữ streamer đã kể lại rằng mình bị một người hâm mộ quấy rối trên tàu điện ngầm. Người này sau khi phát hiện cô đi cùng chuyến tàu đã liêm tục có những hành động nhạy cảm, sau đó còn cố gắng tiến đến đụng chạm cơ thể của Đậu Đậu.

Nữ streamer đã kể lại rằng mình bị một người hâm mộ quấy rối trên tàu điện ngầm.

Cô nàng tâm sự mình đã rất sốc và quyết định dừng việc lên sóng trong khoảng 1 tuần để ổn định tâm lý. Dù đã được rất đông người hâm mộ động viên nhưng kênh stream của Đậu Đậu vẫn không hề có dấu hiệu phát sóng trở lại.

Dù đã được rất đông người hâm mộ động viên nhưng kênh stream của Đậu Đậu vẫn không hề có dấu hiệu phát sóng trở lại.

Chuyện các nữ streamer bị quấy rối không còn xa lạ với nhiều người. Nữ streamer Da Hee người Hàn Quốc từng liên tục than thở trên sóng livestream rằng mình đang sống trong sợ hãi khi luôn có người rình rập, soi mói cuộc sống cá nhân cô nàng tự thừa nhận luôn rằng bản thân đã phải thay đổi số điện thoại sau khi bị kẻ lạ - người được cho là một fan cuồng của cô nàng theo dõi.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-quyen-ru-bi-quay-roi-tren-tau-dien-ngam-vi-thuong-xuyen-thay-quan-ao-truc-tiep-tren-song-a364650.html