Nữ streamer xinh đẹp sở hữu vòng một "khủng" cũng khó lòng thoát cái kết buồn sau 3 tháng bị khóa kênh


Chủ nhật, 17/01/2021 | 01:54


Cùng sự kiện

Nữ streamer Trương Kỳ Cách từng rất nổi tiếng trên cộng đồng mạng nên chẳng ai ngờ cô lại phải nhận cái kết buồn như vậy chỉ sau 3 tháng bị khóa kênh.

Nữ streamer Trương Kỳ Cách từng rất nổi tiếng trên cộng đồng mạng nên chẳng ai ngờ cô lại phải nhận cái kết buồn như vậy chỉ sau 3 tháng bị khóa kênh.

Nữ streamer Trung Quốc Trương Kỳ Cách hay còn gọi là Thất Ca (sinh năm 1993) vừa được mở lại kênh sau 3 tháng bị khóa vì vi phạm những quy định được đưa ra nhằm giữ gìn sự lành mạnh cho nền tảng livestream Douyu.

Nguyên nhân cô bị "cấm sóng" suốt 3 tháng là vì người đẹp quá nhiều lần diện trang phục táo bạo, thực hiện những động tác hớ hênh trên sóng livestream. Phía quản lý nền tảng đã gửi cánh cáo cho nữ streamer vài lần nhưng cô vẫn "chứng nào tật nấy" nên phải nhận hình phạt.

Có lẽ chính Trương Kỳ Cách cũng không ngờ được rằng 3 tháng không xuất hiện khiến lượng fan của cô bị sụt giảm nhanh tới vậy. Nếu như nói số lượng fan ngày trước donate cho cô nàng phải tính bằng con số 3.000 - 4.000 người, thì nay chỉ còn lại 866 người với tổng số tiền chỉ 76.800 NDT (tương đương 274 triệu đồng).

Hiển nhiên, số tiền trên đã rất khá nhưng với việc Trương Kỳ Cách đã có 6 năm trong nghề, từng xếp top 3 nữ streamer hot nhất xứ Trung và là "nữ thần gợi cảm" trong lòng nhiều người thì đây rõ ràng là một bước thụt lùi mạnh mẽ.

Không chỉ số tiền donate, mà độ phổ biến và danh tiếng của Trương Kỳ Cách cũng sụt giảm nhanh chóng. Từ top 3, hiện giờ cô rơi thẳng ra khỏi top 100 streamer trong bảng xếp hạng của Douyu.

Trước đó, Trương Kỳ Cách hút fan bởi nhan sắc xinh đẹp, đôi chân dài miên man và đặc biệt là vòng một ngoại cỡ vô cùng cuốn hút.

Cô nàng tốt nghiệp ngành Điện ảnh và Truyền hình của Đại học Sư phạm Tứ Xuyên và từng giành giải Hoa hậu Du lịch Thế giới 2012 và hoa khôi trong cuộc thi Hoa khôi Du lịch Miền Tây Trung Quốc. 

Xuất thân từ sinh viên nghệ thuật, có danh hiệu nhan sắc nhưng Trương Kỳ Cách không gia nhập showbiz mà lựa chọn streamer là nghề chính.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-xinh-dep-so-huu-vong-mot-khung-cung-kho-long-thoat-cai-ket-buon-sau-3-thang-bi-khoa-kenh-a352686.html