Nữ thần Kim Ưng 2020: Tống Thiến bị phát hiện gian lận, Triệu Lệ Dĩnh vươn lên dẫn đầu


Thứ 7, 17/10/2020 | 08:51


Cùng sự kiện

Thứ hạng bầu chọn của giải thưởng Nữ thần Kim Ưng 2020 bất ngờ có biến động lớn khi Tống Thiến bị trừ đi gần 2/3 tổng số phiếu bầu vì gian lận.

Thứ hạng bầu chọn của giải thưởng Nữ thần Kim Ưng 2020 bất ngờ có biến động lớn khi Tống Thiến bị trừ đi gần 2/3 tổng số phiếu bầu vì gian lận.

Ngày 16/10, Sohu đưa tin ban tổ chức giải thưởng Kim Ưng, một trong ba giải thưởng truyền hình lớn nhất Trung Quốc, đã công bố thứ hạng mới của đề cử Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất. Đáng chú ý, ở hạng mục dành cho nữ diễn viên có sự thay đổi lớn về thứ hạng.

Cụ thể, theo bảng xếp hạng cũ, Tống Thiến dẫn đầu với số phiếu là 918.851, xếp thứ 2 là Triệu Lệ Dĩnh (835.427 phiếu), tiếp đó là Đàm Tùng Vận (405.370 phiếu).

Tuy nhiên, theo số liệu mới được công bố, Triệu Lệ Dĩnh vươn lên dẫn đầu với 867.579 phiếu, theo sau là Đàm Tùng Vận (410.981 phiếu), tiếp đó là Tống Thiến (379.571 phiếu).

Lý do có sự chuyển biến lớn như thế này là ban tổ chức Kim Ưng thấy số liệu có sự bất thường, gian lận và tiến hành loại bỏ phiếu giả.

Triệu Lệ Dĩnh vượt lên dẫn đầu trong công bố thứ hạng mới nhất của ban tổ chức lễ trao giải Kim Ưng 2020.

Fan của Tống Thiến đương nhiên vô cùng bất bình khi thấy thần tượng của mình bị trừ quá nhiều phiếu trong khi số phiếu của Triệu Lệ Dĩnh và Đàm Tùng Vận chẳng những không giảm lại con tăng nhẹ, tố ban tổ chức Kim Ưng đối xử bất công với ngôi sao phim Kết ái.

Ngay lập tức, phía fan Triệu Lệ Dĩnh phản pháo, đáp trả đanh thép. Theo phân tích của người hâm mộ nữ diễn viên họ Triệu, nghệ sĩ nào cũng có số phiếu bị trừ nhưng phiếu giả của Triệu Lệ Dĩnh ít hơn rất nhiều so với phiếu thực.

Fan Triệu Lệ Dĩnh còn làm phép so sánh, thống kê số lượng người hâm mộ giữa hai nhà trên tất cả các diễn đàn lớn nhất tại Trung Quốc. Đây chính là bằng chứng rõ nhất chứng minh được giữa Tống Thiến và Triệu Lệ Dĩnh - ai mới là Nữ diễn viên được khán giả yêu thích hơn.

Tống Thiến bất ngời rớt hạng vì gian lận phiếu bầu dù hôm 14/10 đã được công bố là Nữ thần Kim Ưng 2020.

Việc bị phát hiện gian lận và trừ số phiếu ảo khiến Tống Thiến rơi vào tình trạng khó xử. Ngày 14/10, cô vừa được công bố là Nữ thần Kim Ưng 2020, nhận lời chúc mừng của công chúng. Ngay sau đó, cô bị đẩy xuống vị trí thứ ba trong đề cử Nữ diễn viên được yêu thích nhất.

Sự việc cũng đã trở thành đề tài chế giễu, mỉa mai của netizens xứ Trung. Nhiều người còn nghi ngờ bảng vote Nữ thần Kim Ưng cũng không minh bạch, dùng tiền để mua. Ở bảng bình chọn này, trước đó Tống Thiến có số phiếu thua Đàm Tùng Vận, Lý Thấm nhưng cô dần vượt lên giành chiến thắng vào phút chót.

Bên cạnh đó, có tìn đồn cho rằng bộ váy dành riêng cho vị trí Nữ thần Kim Ưng đã được may theo số đo của Tống Thiến từ trước khi công bố kết quả. Họ nghi ngờ việc để người hâm mộ tích cực bầu chọn chỉ là hình thức.

Nữ thần Kim Ưng là danh hiệu dành cho nữ diễn viên có thành tích nổi bật trong năm, được khán giả yêu mến và sẽ thực hiện điệu múa mở màn lễ trao giải.

Trước Tống Thiến, đã có nhiều ngôi sao nhận vinh dự này như Lưu Diệc Phi, Lý Tiểu Lộ, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng chắc hẳn chưa có Nữ thần Kim Ưng nào gây ồn ào như năm nay.

Hiện tại chỉ còn vài tiếng nữa, hạng mục Nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất Kim Ưng sẽ đóng cổng bình chọn. Gần như chắc chắn, Triệu Lệ Dĩnh sẽ nhận được giải thưởng này khi số phiếu của cô bỏ xa hai đối thủ còn lại là Đàm Tùng Vận và Tống Thiến.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-kim-ung-2020-tong-thien-bi-phat-hien-gian-lan-trieu-le-dinh-vuon-len-dan-dau-a342789.html