+Aa-
    Zalo

    Nữ thần Kim Ưng 2020 Tống Thiến tái ngộ khán giả Việt với vai nữ cường

    ĐS&PL Sau "Trạm kế tiếp hạnh phúc", "Anh ta thật sự không mấy yêu em" là bộ phim thứ hai của Tống Thiến lên sóng trong năm 2020.

    Sau "Trạm kế tiếp hạnh phúc", "Anh ta thật sự không mấy yêu em" là bộ phim thứ hai của Tống Thiến lên sóng trong năm 2020.

    Tống Thiến liên tục có tác phẩm mới trong năm 2020.

    Tống Thiến, sinh năm 1987, được biết đến với nghệ danh Victoria, là ca sĩ vũ công, người mẫu, diễn viên Hàn Quốc và Trung Quốc. Cô debut vào năm 2009 dưới tư cách là một thành viên của f(x).

    Sau khi nhóm tan rã, cô về Trung Quốc phát triển sự nghiệp và góp mặt trong các bộ phim như "Trạm kế tiếp là hạnh phúc", "Anh ta thật sự không mấy yêu em", "Thượng cổ tình ca", "Huyễn thành", "Cô nàng ngổ ngáo"...

    Với thành công vang dội trong năm 2020 từ "Trạm kế tiếp là hạnh phúc" và Anh ta thật sự không mấy yêu em, Tống Thiến đã được lựa chọn làm Nữ Thần Kim Ưng trình diễn mở màn cho sự kiện điện ảnh uy tín này.

    Tống Thiến trong tạo hình Nữ thần Kim Ưng 2020.

    Tương tự "Trạm kế tiếp là hạnh phúc", nhân vật của Tống Thiến trong "Anh ta thật sự không mấy yêu em" cũng là một nữ cường, sống độc lập, thành đạt nhưng lại thiếu lý trí trong tình yêu. Nhân vật Tống Thiến đảm nhận tên Tôn Nghệ Hà, một người sản xuất chương trình truyền hình. Chia sẻ về vai diễn, cô tiết lộ Tôn Nghệ Hà thật sự là một nữ cường nhân, luôn tin rằng "dù thế giới có như thế nào thì cô cũng vẽ ra một con đường khác".

    Dù rất tự tin và lạc quan trong công việc nhưng Tôn Nghệ Hà luôn thiếu cảm giác an toàn trong tình yêu. Cô luôn tìm cách biện minh, giải thích cho sự vô tâm của người yêu và sẵn sàng tha thứ mọi lỗi lầm khi chàng lên tiếng xin lỗi. Phải đến khi trải qua quá nhiều tổn thương cô mới nhận ra bản thân xứng đáng nhận được nhiều hơn thế.

    Ngoài Tống Thiến, "Anh ta thật sự không mấy yêu em" còn có sự góp mặt của dàn mỹ nhân có thực lực diễn xuất là Lý Thuần, Lư Tịnh San, Trương Giai Ninh và nam diễn viên Trịnh Khải.

    Dàn mỹ nữ của "Anh ta thật sự không mấy yêu em".

    Nếu như trong "Hậu cung Như ý truyện" mối quan hệ giữa Dĩnh Phi (Trương Giai Ninh đảm nhận) và Lệnh Phi (Lý Thuần thủ vai) vô cùng căng thẳng, luôn tranh cãi mỗi khi đụng độ thì khi “xuyên không” tới thời hiện đại, xuất hiện trong "Anh ta thật sự không mấy yêu em" họ lại bất ngờ trở thành chị em thân thiết. Thay vào việc khinh miệt, bắt nạt lẫn nhau họ lại đồng cam cộng khổ, cùng sẻ chia vui buồn, nắm tay nhau cùng vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

    Không còn là Lệnh Phi mưu mô, thủ đoạn, xấu xa, đê hèn; đến với dự án lần này Lý Thuần đảm nhận vai Nhâm Nhiễm, một cô gái xinh đẹp, tự lập, là phó tổng của công ty địa ốc DMA. Cô là một người luôn cẩn thận và lý trí, không cho phép bản thân mình phạm bất cứ sai lầm nào.

    Để thể hiện được hình ảnh Nhâm Nhiễm mạnh mẽ, Lý Thuần đã cắt phăng mái tóc dài quen thuộc, xuất hiện với mái tóc ngắn đầy cá tính, nét mặt luôn nghiêm nghị và mặc những bộ vest trịnh trọng, Lý Thuần như trở thành nữ tổng tài thứ thiệt.

    Về phần Trương Giai Ninh, tương tự Dĩnh Phi của "Hậu cung Như Ý Truyện", nhân vật Đinh Đinh trong "Anh ta thật sự không mấy yêu em" do cô đảm nhận cũng xuất thân từ gia đình giàu có, trâm anh thế phiệt.

    Trong khi đó, Lư Tịnh San là mỹ nữ lai hai dòng máu Mỹ - Hong Kong (Trung Quốc). Cô được biết đến với tư cách là một diễn viên, người mẫu và ca sĩ từ năm 2008 nhưng chỉ thực sự tạo dấu ấn khi trở thành nữ chính trong phim điện ảnh "Chiến Lang 2". Đây là bộ phim giúp tên tuổi của cô lan tỏa, đến gần hơn với khán giả.

    Lư Tịnh San, bà xã Hàn Canh.

    "Anh ta thật sự không mấy yêu em" là bộ phim truyền hình đầu tiên Lư Tịnh San tham gia. Cô đảm nhận vai Vương Hân Di, quản lý phòng gym kiêm huấn luyện viên thể hình, và cũng là một người mẹ đơn thân.

    Tuy một mình nuôi con khôn lớn nhưng tính cách kiên cường, độc lập đã làm cô càng có thêm nghị lực để vượt qua mọi khó khăn. Cùng với 3 người bạn Tôn Nghệ Hà - Đinh Đinh - Nhâm Nhiễm, Vương Hân Di luôn sống đầy tích cực, hướng về phía trước để chinh phục những ước mơ.

    "Anh ta thật sự không mấy yêu em" sẽ chính thức phát sóng trên HTV7 lúc 17h thứ 2 – thứ 6 hàng tuần từ ngày 3/11.

    "Anh ta thật sự không mấy yêu em" nói về cuộc sống của bốn người phụ nữ thành đạt ngoài 30 tuổi. Họ nhận định rằng đây là độ tuổi đẹp nhất trong cuộc sống, thích hợp để tìm được những người bạn, người yêu và sự trưởng thành của bản thân ở vùng đất Thượng Hải phồn hoa.

    Tôn Nghệ Hà (Tống Thiến) - nhà sản xuất chương trình chính hiệu, là người luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Làm trong ngành giải trí nên cô luôn chịu áp lực để tìm kiếm nhân vật cho chương trình của mình

    Vương Hân Di (Lư Tịnh San) - quản lý phòng gym kiêm huấn luyện viên thể hình, và cũng là một người mẹ đơn thân. Tuy một mình nuôi con khôn lớn nhưng tính cách kiên cường, độc lập đã làm cô càng có thêm nghị lực để vượt qua mọi khó khăn.

    Đinh Đinh (Trương Giai Ninh) - công chúa của gia đình giàu có, là tài phiệt thế hệ 2. Vì bạn của cha cô có con trai là nhà sản xuất âm nhạc nên Đinh Đinh luôn mong muốn thành lập nhóm nhạc nam xuất sắc.

    Nhâm Nhiễm (Lý Thuần) - phó tổng của công ty địa ốc DMA. Cô là một người luôn cẩn thận và lý trí, không cho phép bản thân mình phạm ra sai lầm nào. 

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-kim-ung-2020-tong-thien-tai-ngo-khan-gia-viet-voi-vai-nu-cuong-a344283.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan