“Nữ thần” Song Hye Kyo đẹp không tì vết khi xuất hiện tại Đài Loan


Thứ 6, 24/02/2017 | 07:52


Xuất hiện tại một sự kiện ở Đài Loan, Song Hye Kyo đã “gây thương nhớ” cho nhiều người hâm mộ với vẻ ngoài xinh đẹp không tì vết, như gái đôi mươi.

Xuất hiện tại một sự kiện ở Đài Loan, Song Hye Kyo đã “gây thương nhớ” cho nhiều người hâm mộ với vẻ ngoài xinh đẹp không tì vết, như gái đôi mươi.

Mới đây vào ngày 23/2, nữ diễn viên Song Kye Kyo đã có mặt tại Đài Loan để tham gia sự kiện quảng bá cho một thương hiệu.

Theo đó, xuất hiện với trang phục đầm kẻ xanh dịu dàng, “bác sĩ Kang” của Hậu duệ của mặt trời đã khiến nhiều người chú ý với ngoại hinh xinh đẹp và tươi trẻ của mình.

Song Kye Kyo tham gia sự kiện quảng bá cho một thương hiệu tại Đài Loan.

Dù đã ở độ tuổi 40 nhưng so với thời đóng phim Ngôi nhà hạnh phúc, Song Hye Kyo được khen ngợi là nhan sắc không thay đổi là mấy. Vẻ đẹp không tì vết, ngọt ngào như gái đôi mươi của nữ diễn viên đã gây thương nhớ cho rất nhiều người.

Chia sẻ tại sự kiện, Song Hye Kyo cho biết, cô luôn cố gắng sống thật lạc quan, vui vẻ, kể cả khi gặp khó khăn trong cuộc sống.

Nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp không tì vết


Sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời mong muốn trong tương lai sẽ được thử sức với thể loại phim kinh dị.

Hậu duệ mặt trời ra mắt khán giả cho đến nay đã tròn 1 năm, tuy nhiên Song Hye Kyo vẫn chưa có kế hoạch quay trở lại màn ảnh nhỏ với dự án mới.


Cận cảnh nhan sắc bất chấp tuổi tác của Song Hye Kyo

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí W, Song Hey Kyo đã phủ nhận mọi tin đồn tình cảm với các cậu em cùng ngành Song Joong Ki. Theo đó, người đẹp cho biết: “Tôi không có bạn là con trai. Thậm chí là Yoo Ah In – đàn em cùng công ty và Song Joong Ki, người đã hợp tác với tôi trong một bộ phim, dù tôi rất thân thiết với họ nhưng có lẽ họ chỉ xem tôi như là một người chị, người luôn trả tiền bữa tối giúp họ mà thôi?!"

Đây thực sự là một tin tức không vui đối với những người yêu mến và ủng hộ "Song - Song couple" kể từ sau "Hậu duệ Mặt Trời". Đặc biệt là vài ngày trước, khi mà tin đồn về một đám cưới sắp tới giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn còn được lan truyền khắp nơi.

Song Hye Kyo là nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh xứ Hàn. Cô đã quen mặt với khản giả qua những bộ phim nổi tiếng như Ngôi nhà hạnh phúc, Hậu duệ mặt trời, Ngọn gió đông năm ấy,… Ngoài khả năng diễn xuất ấn tượng, Song Hye Kyo còn nổi tiếng vì có nét đẹp tự nhiên không tì vết.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-song-hye-kyo-dep-khong-ti-vet-khi-xuat-hien-tai-dai-loan-a182087.html