Ở tuổi 65, Nguyễn Hưng vẫn "sung sức" tổ chức chuỗi liveshow


Thứ 7, 24/10/2020 | 01:00


Cùng sự kiện

Chuỗi liveshow “Tình yêu và Bước nhảy 2” là dự định mà nam danh ca Nguyễn Hưng ấp ủ đã lâu nhưng phải đến bây giờ mới có thể thực hiện.

Chuỗi liveshow “Tình yêu và Bước nhảy 2” là dự định mà nam danh ca Nguyễn Hưng ấp ủ đã lâu nhưng phải đến bây giờ mới có thể thực hiện.

Nguyễn Hưng tổ chức liveshow mới sau 11 năm.

Được biết, Nguyễn Hưng có tình cảm lớn dành cho hai thành phố biến Quy Nhơn và Nha Trang xinh đẹp. Trong những lần đặt chân đến đây nhưng anh đã bị vẻ phóng khoáng của thành phố biển và sự nồng hậu, thân thiện của người dân Quy Nhơn và Nha Trang “hút hồn”.

Chính vì thế, hai thành phố này đã trở thành sự lựa chọn của Nguyễn Hưng dành cho chuỗi liveshow mà anh dành nhiều tâm huyết, bên cạnh địa điểm quen thuộc và thân thương là nhà hát Hoà Bình - TPHCM.

Đặc biệt, chứng kiến những hình ảnh lũ lụt thời gian qua, Nguyễn Hưng quyết định sẽ trích một phần tiền bán vé, còn các nghệ sĩ khách mời cũng sẽ trích cát-xê của mình để ủng hộ người dân miền Trung đang phải hứng chịu những thiệt hại, mất mát vì bão lũ.

Nguyễn Hưng chia sẻ, chính mục tiêu này khiến anh càng dồn nhiều tâm huyết hơn, quyết tâm hơn để thực hiện chuỗi liveshow “Tình yêu và Bước nhảy 2”. Dàn nghệ sĩ muốn đóng góp một chút công sức nhỏ bé của mình vào việc hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào đang phải chịu nhiều khó khăn vì thiên tai.

Trong “Nguyễn Hưng - Tình yêu và Bước nhảy 2”, con trai út của vũ sư Ánh Tuyết sẽ thể hiện những ca khúc sôi động, gắn liền với tên tuổi của mình như “Điệp vụ tình yêu”, “Còn lại nỗi cô đơn”, “Chỉ riêng mình ta”, “Khổ vì yêu nàng”, “Nhớ em đêm nào”, “Hương”...

Khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến những bước nhảy điêu luyện đã trở thành thương hiệu của Nguyễn Hưng từ nhiều năm qua. Là con vũ sư nổi tiếng, Nguyễn Hưng từng mê hoặc hàng triệu khán giả vì những bước nhảy trên sân khấu. Điều đó cũng làm nên một Nguyễn Hưng khác biệt so với những ca sĩ cùng thời.

Dù đã ở tuổi 65, Nguyễn Hưng vẫn miệt mài tập luyện mỗi ngày để dành cho khán giả những bước nhảy uyển chuyển, duyên dáng và nồng nhiệt nhất. Nam ca sĩ muốn nói với mọi người rằng, tuổi tác không phải điều có thể giới hạn được đam mê và tình yêu của anh dành cho sân khấu, cho những tiếng vỗ tay, những ánh mắt lấp lánh và nụ cười vui vẻ ở hàng ghế khán giả.

Trên sân khấu “Tình yêu và Bước nhảy 2”, Nguyễn Hưng cũng sẽ dành thời gian để tâm sự với khán giả những nỗi niềm, câu chuyện, kỷ niệm đi theo anh sau hơn ba thập kỷ theo nghệ thuật.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-tuoi-65-nguyen-hung-van-sung-suc-to-chuc-chuoi-liveshow-a343757.html