+Aa-
    Zalo

    Oh My Venus: Shin Min Ah từ nữ thần thành cô nàng béo ú

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong "Oh My Venus", Shin Min Ah đã có sự biến đổi ngoạn mục về ngoại hình, khiến người hâm mộ có cái nhìn hoàn toàn mới lạ.

    (ĐSPL) - Trong "Oh My Venus", Shin Min Ah đã có sự biến đổi ngoạn mục về ngoại hình, khiến người hâm mộ có cái nhìn hoàn toàn mới lạ về vị nữ thần màn ảnh có làn da trắng như sữa này.

    [mecloud]Sgy6Tph50G[/mecloud]


    Phim truyền hình "Oh My Venus" là dự án mà Shin Min Ah lựa chọn để quay lại với màn ảnh nhỏ sau gần 3 năm vắng bóng. Không giống như hình tượng xinh đẹp, đáng yêu những lần trước, nữ diễn viên quyết định thử thách bản thân với một vai diễn có ngoại hình béo ú, thậm chí di chuyển cũng khó khăn.

    Nội dung phim kể về cô nàng luật sư Kang Joo Eun có IQ cao và luôn luôn nỗ lực, tuy nhiên, ngoại hình quá khổ trở thành điểm yếu của cô, khiến Joo Eun mất đi nhiều cơ hội trong tình yêu lẫn cuộc sống.


    Đáng chú ý, thời còn đi học Joo Eun được mệnh danh là nữ thần trường học với vẻ ngoài xinh đẹp như hotgirl và thân hình chuẩn, tuy nhiên việc ăn uống không điều độ và thiếu rèn luyện đã khiến thân hình của cô có sự biến đổi đáng kể.


    Bước ngoặt của cuộc đời Kang Joo Eun đến từ việc cô bị bạn trai “đá” ngay ngày kỷ niệm 15 năm yêu nhau. Sau đó, trong một lần sang Mỹ công tác, Joo Eun đã có cuộc gặp định mệnh với anh chàng huấn luyện viên Young Ho (So Ji Sub), kể từ đó bắt đầu mối quan hệ vừa hài hước vừa đáng yêu của hai người.

    Được biết, để hóa thân thành cô nàng luật sư nặng 77 kg, Shin Min Ah phải mặc "fat suit" - bộ trang phục làm tăng kích cỡ cơ thể - sau đó, mất khoảng 3 giờ để hóa trang mặt và cổ, đắp gần 30 kg chất độn chuyên dụng lên cơ thể.



    Chi phí dành cho mỗi lần "biến hình" của Shin Min Ah cũng không hề nhỏ. Nhà sản xuất đã phải bỏ ra khoảng 2 triệu won cho mỗi lần hóa trang, tổng chi phí dự kiến cho màn lột xác của Shin Min Ah trên màn ảnh là 200 triệu won.

    Điều này cũng khá dễ hiểu bởi Shin Min Ah nổi tiếng có thân hình nóng bỏng, gợi cảm, là chuẩn mực của nhiều cô gái Hàn Quốc, bởi thế, việc biến cô thành một người béo ú, nặng nề mà vẫn đảm bảo một tạo hình tự nhiên là điều không đơn giản. Chứng kiến sự thay đổi 180 độ của Shin Min Ah trên màn ảnh cùng sự kết hợp tuyệt vời của cô vời So Ji Sub, "Oh My Venus" được kỳ vọng sẽ tạo nên một "cơn sốt" nho nhỏ trên màn ảnh Hàn giống như "She Was Pretty" đã làm được trước đó.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]bk5zjLUMrP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/oh-my-venus-shin-min-ah-tu-nu-than-thanh-co-nang-beo-u-a121299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.