Ơn Giời! Cậu Đây Rồi mùa 7 - tập 6: MC Xuân Bắc muốn làm trưởng phòng để "trị" vợ Đức Thịnh


Thứ 6, 26/06/2020 | 14:17


Cùng sự kiện

Ở tập 6 của "Ơn Giời! Cậu Đây Rồi", khán giả sẽ một lần nữa được trải qua đầy đủ mọi hỷ nộ ái ố từ 4 vị khách mời.

Ở tập 6 của "Ơn Giời! Cậu Đây Rồi", khán giả sẽ một lần nữa được trải qua đầy đủ mọi hỷ nộ ái ố từ 4 vị khách mời: Diễn viên Thanh Thúy, MC Tuấn Tú, diễn viên Karen Nguyễn và ca sĩ Thiều Bảo Trang. 

Khác với các tập trước khi người khởi nguồn mọi drama chính là MC Xuân Bắc thì đến với tập 6, dàn trưởng phòng của “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” lần này lại bị chính “người nhà” Tự Long “cà khịa” không sót một ai. Bắt đầu với Trường Giang, Tự Long ngạc nhiên: “Style của Trường Giang mới lạ quá. Quần và áo không liên quan đến nhau!”.

Tiếp đến là Trấn Thành, Tự Long “cà khịa” không thương xót: “Mỗi một số ghi hình là một mùi nước hoa khác nhau. Chứng tỏ là đang yêu hả?”. Trường Giang vội thắc mắc: “Ủa có vợ rồi yêu gì nữa? Yêu vợ thôi chứ!” làm các trưởng phòng khoái chí. Nhận thấy có sự “bất thường” của đồng nghiệp, Trấn Thành vội thanh minh: “Nhà em là cả bộ sưu tập nước hoa, không dùng là hư hết anh ạ!”.

Nhanh Như Chớp, Mạc Văn Khoa liền hài hước, ngỏ ý với Trấn Thành: “Không phải em nói cái này ra là em khổ đâu ạ! Em thì mỗi lần ở bên trong thì cũng xịt một mùi nước hoa nhưng mà cứ đi ra đây là bị bay hết mùi. Mà anh Thành có nói là không xịt thì nó cũng hư nên….”.

Đáp lại lời ngỏ ý “nhanh trí” ấy, Trấn Thành “chặt chém” ngay đàn em: “Nước hoa mà đưa vào sai người thì nó lại càng hư!” khiến cả trường quay bật cười. Sau màn “chặt chém” đó, MC Xuân Bắc quay lại “cà khịa” Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa, vì xuất hiện chậm như các tập trước, Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa nên đi ra nhanh hơn để chào khán giả tránh làm mất thời gian của chương trình: “Hai em nên xin lỗi quý vị khán giả”. Lâm Vỹ Dạ cùng Mạc Văn Khoa liền vội khoanh tay: “Tụi em xin lỗi quý vị khán giả vì đã ra chậm...hơn 2 giây ạ!” khiến cả trường quay cười thích thú.

Tự Long "ngỡ ngàng" với phong cách "mới lạ" của Trường Giang

Ở một diễn biến khác tại phần giới thiệu các khách mời, MC Xuân Bắc vô cùng ngỡ ngàng khi bị khách mời “chặt chém”. Điển hình là khi nữ khách mời Thanh Thúy muốn phát biểu đôi lời, ngỏ ý muốn hỏi nhỏ MC Xuân Bắc: “Đây là một chương trình rất giải trí và thú vị.

Với những người chơi đang đứng ở đây đa số như là MC Tuấn Tú, một kiểu MC chững chạc chứ không phải MC nhảm như ở đây”. Trước màn “dìm hàng” lầy lội của Thanh Thúy, MC Xuân Bắc liền mong muốn chương trình cho mình được làm trưởng phòng và khách mời đầu tiên sẽ là diễn viên Thanh Thúy khiến cả trường quay vỗ tay ủng hộ.

Hoa Vũ 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-mua-7---tap-6-mc-xuan-bac-muon-lam-truong-phong-de-tri-vo-duc-thinh-a328743.html