"Ông hoàng hàng hiệu" Nathan Lee chi hàng trăm tỷ đồng tổ chức tiệc phong cách thượng lưu


Chủ nhật, 18/04/2021 | 11:38


Cùng sự kiện

Nathan Lee tin rằng sự phân hoá xã hội không thể hiện qua tiền hay tài sản và không phủ nhận vai trò của đồng tiền.

Nathan Lee tin rằng sự phân hoá xã hội không thể hiện qua tiền hay tài sản và không phủ nhận vai trò của đồng tiền.

Giữa những biến cố và lùm xùm liên quan đến tiền bạc và đẳng cấp, trả lời phỏng vấn của báo giới, Nathan Lee tin rằng sự phân hoá xã hội không thể hiện qua tiền hay tài sản. “Ông hoàng hàng hiệu” không phủ nhận vai trò của đồng tiền.

Anh chia sẻ: “Tiền và tài sản được tạo ra bằng sự nỗ lực hết mình của mỗi người và có thể đo lường khả năng sản xuất giá trị thặng dư cũng như đóng góp cho xã hội của mỗi người. Thế nhưng, yếu tố vô hình mà tài sản không mang lại nhưng chính là yếu tố chủ chốt trong việc khẳng định vai trò và đẳng cấp của một người - nó khan hiếm trong xã hội và mất thời gian bồi đắp hơn tài sản vật chất rất nhiều; đó là học vấn, trình độ văn hoá, cách đối nhân xử thế, khả năng nhận thức, thế giới quan và những đóng góp cho xã hội".

Bữa tiệc xa hoa của Nathan Lee có sự góp mặt bởi dàn sao hạng A trong giới giải trí Việt Nam cùng các ngôi sao, ca sĩ nước ngoài.

Ultra-Glam Party là bữa tiệc xa hoa được tổ chức bởi Nathan Lee vào tối ngày 15/4 vừa qua như một lời tuyên ngôn của Nathan Lee về quan điểm của anh nêu trên. Bữa tiệc là nơi hội tụ những con người tinh hoa trong xã hội Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung - có sự góp mặt bởi dàn sao hạng A trong giới giải trí Việt Nam cùng các ngôi sao, ca sĩ nước ngoài, những người đóng góp cho xã hội bằng tài năng nghệ thuật; những học giả đóng góp cho Việt Nam bằng các công trình nghiên cứu được vinh danh tại nước ngoài; cũng có một số lớn là các doanh nhân và nhà đầu tư lớn góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của các đô thị ngày nay.

Nathan Lee tin rằng sự phân hoá xã hội không thể hiện qua tiền hay tài sản.

Bữa tiệc là nơi mọi người quên đi sự xô bồ và sự ồn ào của cuộc sống để thưởng thức một bữa tiệc thượng lưu với những con người xứng tầm, của rượu vang nổ hảo hạng, ẩm thực tinh tế và âm nhạc đẳng cấp.

Với những người giàu có, thành đạt, những món đồ xa xỉ đến từ các thương hiệu đình đám không còn là chuyện xa tầm với. Tuy nhiên, tầng lớp ưu tú luôn khao khát hướng đến sự sang trọng của những món đồ phiên bản giới hạn, không giống với số đông. Đó chính là tiêu chuẩn về sự độc quyền mà giới thượng lưu luôn hướng đến trong phong cách chi tiêu, tận hưởng cuộc sống.

Nathan Lee đột nhiên xuất hiện trên mái hiên tầng 2 làm khán giả bất ngờ.

Trong buổi tiệc xa hoa của giới nghệ sĩ Sài Thành, những diva, giọng hát lớn đã thể hiện đẳng cấp với trình độ cao nhất: không đòi hỏi sân khấu lớn với dàn âm thanh chuyên nghiệp, không có sự chuẩn bị và luyện tập cùng nhau. Họ mang đến sự phóng khoáng trong âm nhạc, sự đẳng cấp đến từ giọng hát chứ không phải nhờ hệ thống âm thanh đã qua chỉnh sửa.

Ca sĩ Mỹ Lệ xuất hiện bất ngờ giữa 200 quan khách, và đốt cháy không gian với ca khúc “Let’s get loud” cùng bạn bè ngay tại khuôn viên của bữa tiệc. Giọng ca của Mỹ Lệ vẫn tỏa sáng và tràn đầy năng lượng trong một không gian gần gũi, không sân khấu lớn, ánh đèn hào nhoáng.

Ngày sau màn biểu diễn của đàn chị, Nathan Lee đột nhiên xuất hiện trên mái hiên tầng 2 làm khán giả bất ngờ. Để làm vừa lòng hàng trăm fan hâm mộ đang hò reo tên anh từ bên kia đường Lý Tự Trọng - anh sợ rằng các fan của mình thất vọng khi không nhìn thấy và nghe thấy mình từ xa nên anh đã lên tầng cao để biểu diễn bất ngờ cho fan, trong tiếng hò reo của các bạn trẻ. Anh dành tặng bạn bè và fan hâm mộ giọng hát Nathan Lee thực lực, mộc mạc và đầy cảm xúc.

Nam ca sĩ khẳng định khả năng nói lưu loát 5 thứ tiếng của mình khi thể hiện những ca khúc khó bằng tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha một cách vô cùng chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Bữa tiệc âm nhạc ngẫu hứng trở thành một mini-liveshow thực thụ với hơn 10 bài hát mà anh chưa từng trình diễn ở bất cứ đâu. Anh cũng khẳng định khả năng nói lưu loát 5 thứ tiếng của mình khi thể hiện những ca khúc khó bằng tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha một cách vô cùng chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Ca sĩ Thanh Hà - Diva người Việt nổi tiếng nhất thế giới, đồng thời là đàn chị thân thiết của Nathan Lee cũng có mặt tại bữa tiệc và biểu diễn ngẫu hứng bản hit làm nên tên tuổi của nhiều diva nước ngoài với độ xử lý thanh nhạc khó, đòi hỏi âm vực rộng, những kỹ thuật cao và độ trường giọng. Khách mời và fan hâm mộ được chìm đắm trong giọng hát đầy nội lực nhưng không kém phần tinh tế của ca sĩ Thanh Hà qua những ca khúc như “I will survive”, song ca của Nathan Lee “Quando Quando”, hay ballad lắng đọng “Sợ yêu”...

Hai ca sĩ khách mời Mỹ Lệ (trái) và Thanh Hà. 

Nhân vật chính của buổi tiệc cùng những vị khách VIP bước ra từ hơn 30 chiếc siêu xe đến từ các thương hiệu xe hơi đình đám từ châu Âu như Maserati, Bentley, Lamborghini, Ferrari v.v. Đáng chú ý là Nathan Lee lựa chọn xuất hiện trong chiếc Maserati Quattroporte phiên bản giới hạn màu trắng với định giá lên tới 15 tỷ đồng. Theo ước tính, tổng giá trị của dàn siêu xe xuất hiện tại bữa tiệc có giá lên tới hàng trăm tỉ đồng.

Trước khi bữa tiệc diễn ra, Nathan Lee thông báo anh đã bỏ ra hàng trăm tỷ đồng để chuẩn bị các phần quà đặc biệt giá trị dành cho bạn bè mình.

Bích Thảo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-hoang-hang-hieu-nathan-lee-chi-hang-tram-ty-dong-to-chuc-tiec-phong-cach-thuong-luu-a362898.html