Phạm Quỳnh Anh tậu Mercedes-Benz sau khi trở lại showbiz Việt


Thứ 3, 06/10/2020 | 08:12


Cùng sự kiện

Không chỉ thăng hạng nhan sắc, Phạm Quỳnh Anh còn tậu sang và xế hộp Mercedes-Benz tiền tỷ.

Không chỉ thăng hạng nhan sắc, Phạm Quỳnh Anh còn tậu sang và xế hộp Mercedes-Benz tiền tỷ.

Sau khi ly hôn với ông bầu Quang Huy vào năm 2018, Phạm Quỳnh Anh đang trở lại mạnh mẽ với âm nhạc, tiếp tục chinh phục bản ballad trữ tình quen thuộc. Mới đây nhất, cô cho ra mắt MV “Nói với người đến sau”, nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ.

Gần đây, nữ ca sĩ vừa tậu chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz GLC có giá gần 2 tỷ đồng để làm bạn đồng hành.

Phạm Quỳnh Anh tậu xe sang tiền tỷ sau khi trở lại showbiz.

Chiếc xe mới có thể coi là phần quà mà Phạm Quỳnh Anh tự dành tặng cho bản thân sau những sóng gió phải trải qua trong cuộc sống cá nhân. Đây cũng có thể coi là thành quả cho quá trình hoạt động nghệ thuật chăm chỉ của nữ ca sĩ sau khi trở lại showbiz với những sản phẩm thành công trong thời gian qua.

"Trái tim" trên Mercedes-Benz GLC 250 4Matic bản nâng cấp khi kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian sẽ giúp chiếc SUV tầm trung chỉ mất khoảng thời gian 7,3 giây là có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 222 km/h.

Mercedes-Benz GLC 250 4Matic của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vẫn có các chế độ lái gồm Comfort, Eco, Sport, Sport và Individual.

Xe của nữ ca sĩ có thiết kế sang trọng.

Kích thước lớn tạo một vẻ bề thế và vô cùng dũng mãnh, nằm trên khung lưới tản nhiệt là 2 nan kép crom ở giữa biểu tượng ngôi sao 3 cánh đặc trưng của Mercedes. Phần ốp cản trước và sau đều được mạ crom sáng bóng tạo vẻ sang trọng. 3 phần riêng biệt được thiết kế phía trên hốc gió, đối xứng với những thanh kim loại đặt ngang rất cá tính.

Bằng việc sở hữu Mercedes-Benz GLC 250, Phạm Quỳnh Anh đã chính thức bước chân vào câu lạc bộ những người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes-Benz với những cái tên như vlogger JVevermind, ca sĩ Phương Ly, ca sĩ Vũ Cát Tường,...

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-quynh-anh-tau-mercedes-benz-sau-khi-tro-lai-showbiz-viet-a341523.html