Phi Nhung tiết lộ từng "gây lộn thiếu điều muốn đánh nhau" với Mạnh Quỳnh


Thứ 6, 27/11/2020 | 03:28


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ Phi Nhung chia sẻ, đằng sau sự ăn ý trên sân khấu là những màn “đấu khẩu” kịch liệt với Mạnh Quỳnh.

Nữ ca sĩ Phi Nhung chia sẻ, đằng sau sự ăn ý trên sân khấu là những màn “đấu khẩu” kịch liệt với Mạnh Quỳnh.

Tập 9 Ký Ức Ngọt Ngào tuần này có sự tham gia của 2 thần tượng Đình Văn - Phi Nhung và 2 ca sĩ khách mời là Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi.

Nhắc đến Phi Nhung, chắc hẳn khán giả sẽ nghĩ ngay đến những màn song ca ngọt ngào, ăn ý giữa cô và danh ca Mạnh Quỳnh, cặp song ca từng “làm mưa làm gió” khắp các sân khấu lớn nhỏ.

Nữ ca sĩ chia sẻ, Mạnh Quỳnh là một người hiền lành, chỉn chu, đặc biệt quan tâm chăm chút ngoại hình. Tuy nhiên trong quá trình hợp tác, hai người vẫn thường xảy ra mâu thuẫn: “Khi bước ra sân khấu cả hai rất hợp nhưng đằng sau sân khấu phải nói là cãi lộn dữ dội luôn. Mỗi lần thu là mỗi lần gây lộn thiếu điều muốn đánh nhau, nhưng khi ra sân khấu là cả hai nương lẫn nhau. Khi cãi thì Quỳnh phải hiểu tính em và ngược lại, trong cánh gà không đứa nào chấp nhận cái sai hết nhưng ra sân khấu lại tự nhận ra được cái sai của mình và sau đó tự giác đi theo nhau”.

Phi Nhung khẳng định Mạnh Quỳnh hiền lành, chỉn chu nhưng bảo thủ. 

Tiếp đó, nhìn thấy ảnh chụp chung ngày xưa của mình và đàn anh hiện trên màn hình sân khấu, Phi Nhung hài hước cười nói: “Hồi đó Mạnh Quỳnh tự cao lắm, em rất là ghét, những ảnh này là em tự bắt ông chụp đó. Ông thích những cái gì riêng nên em nói một người đàn ông bảo thủ là ông Quỳnh đó. Bảo thủ mà khó chịu lắm, bây giờ nói tới mà về ông muốn nghe thì cho ông nghe luôn đi. Đi hát show mà kim chỉ màu gì là đều có hết luôn, tính ông là vậy còn tính Nhung là không mang gì hết mà đi xin ông...giờ nhìn cái mặt thấy ghét không”.

Có thể nói Phi Nhưng đơn giản, xuề xòa bao nhiêu thì Mạnh Quỳnh lại chu đáo, cẩn thận bấy nhiêu. Trong hành lý luôn đầy đủ mọi thứ, sẵn sàng xử lý các tình huống không may có thể xảy ra.

Lắng nghe nữ ca sĩ “kể xấu” bạn diễn, cả trường quay không thể nhịn cười. Á Hậu Hà Thu lẫn MC Nguyên Khang đều cho rằng cặp song ca Phi Nhung – Mạnh Quỳnh vô cùng phù hợp, ăn ý vì bù trừ cho nhau về mọi mặt.

Trong khi đó, nghệ sĩ Đình Văn hào hứng kể về con đường sự nghiệp và cái duyên âm nhạc với Tài Linh.

Đầu thập niên 1990, Đình Văn là một trong những ngôi sao hàng đầu của thị trường âm nhạc. Anh được yêu mến qua hàng loạt ca khúc Khúc hát người đi khai hoang, Thư tình cuối thu, Chiếc xuồng quê hương, Chiếc áo bà ba… và đặc biệt là chuỗi chương trình Mưa bụi. Ở thời kỳ đỉnh cao, anh từng được săn đón không thua kém các ngôi sao điện ảnh như Lý Hùng, Diễm Hương.

Là một trong những “fan cứng”, Nguyên Khang vô cùng hào hứng khi được gặp thần tượng tại sân khấu Ký Ức Ngọt Ngào. Sau màn bày tỏ cảm xúc của bản thân, nam MC liền đề nghị thần tượng kể về chặng đường âm nhạc đã qua.

Đình Văn kể về con đường sự nghiệp và cái duyên âm nhạc với Tài Linh.

Trước sự nhiệt tình của “người hâm mộ” nam khách mời từ tốn chia sẻ: “Hồi xưa khổ dữ lắm, hồi đó không có xe đâu anh chỉ đi làm bằng xe bus thôi. Tiền làm ra chỉ để dành cho ba mẹ và mua sách nhạc, xe thì không dám mua nhưng sách nhạc, sách hòa âm thì dám và say mê học lắm.

Anh nhớ có một lần tới Kim Lợi studio thì gặp Minh Vy tức Hữu Minh, lúc đó sân khấu đang nổi tiếng cặp đôi Vũ Linh – Tài Linh, là thời hoàng kim của cổ nhạc. Thì Minh mới nói với anh rằng muốn làm chương trình Mưa bụi, cho anh hát cùng chị Tài Linh. Lúc đầu mình nghĩ cả hai không hợp nhưng sau khi gặp, nghe Tài Linh hát mình đã suy nghĩ khác và quyết định hợp tác. Tuy là ngôi sao nổi tiếng nhưng chị hiền hòa, khiêm tốn kinh khủng.

Nói về diễn thì không ai qua được chị Tài Linh đâu, phải nói là xuất sắc luôn. Đạo diễn nói bây giờ hai người nhìn nhau đắm đuối, trong khi anh mắc cỡ không dám nhìn thì chị ấy nhìn anh đắm đuối như yêu anh dữ lắm, trời ơi anh muốn chết luôn vậy đó. Ánh mắt tha thiết của chị khiến anh cụp mắt xuống liền...thậm chí đạo diễn phải bảo anh bình tĩnh để hoàn thành cảnh quay sớm. Phải nói là chị Tài Linh nói yêu là yêu, ghét là ghét, mà dữ cũng ra dữ liền như trong bài Giăng câu đó”.

Hết sức đồng tình, Nguyên Khang gật gù chia sẻ trong cuốn băng Mưa bụi bài đầu tiên nam MC nghe chính là "Giăng câu" và cảm thấy vô cùng ấn tượng với ca khúc này. Anh khẳng định Tài Linh chính là tri kỷ trong âm nhạc của Đình Văn.

Ngoài Tài Linh, Đình Văn còn từng hợp tác cùng Thạch Thảo và ra đĩa CD phát hành tại Mỹ. Vỏ đĩa vừa xuất hiện trên màn hình sân khấu, Phi Nhung liền phấn khích reo lên: “Hồi đó em bán những CD này của anh nè”.

Cảm nhận được sự thắc mắc và biểu cảm khó hiểu của cả trường quay, nữ ca sĩ liền nói tiếp: “Hồi đó Nhung chưa được đi hát, mới học hát thôi. CD nào của ai Nhung đều bán và biết. Mà Nhung thích cái người nào thì một ngày phải bán khoảng chừng 300 đĩa của người nghệ sĩ, nhạc sĩ, ca sĩ đó”. Nhờ kinh nghiệm bán đĩa CD, Phi Nhung cũng rút ra được nhiều bài học, bổ sung thêm kiến thức âm nhạc cho bản thân.

Tập 9 Ký Ức Ngọt Ngào phát sóng 29/11 trên kênh THVL1.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-nhung-tiet-lo-tung-gay-lon-thieu-dieu-muon-danh-nhau-voi-manh-quynh-a347413.html