Phía Hyun Bin lên tiếng về tin đồn tham gia nhóm "tìm gái mua vui" với Jang Dong Gun


Thứ 5, 16/01/2020 | 02:17


Cùng sự kiện

Hyun Bin vướng phải lùm xùm vì cùng nhóm chơi thân với những người đàn anh của showbiz Hàn như Jang Dong Gun, Joo Jin Mo.

Hyun Bin vướng phải lùm xùm vì cùng nhóm chơi thân với những người đàn anh của showbiz Hàn như Jang Dong Gun, Joo Jin Mo.

Hyun Bin phủ nhận liên quan tới scandal tình dục của các đồng nghiệp.

Mới đây, VAST Entertainment - công ty quản lý của nam diễn viên Hyun Bin đã có phát ngôn chính thức đầu tiên sau khoảng thời gian im lặng về những tin đồn xoay quanh anh.

VAST Entertainment đưa ra một thông báo ngắn gọn cho biết, công ty hiện đang thu thập chứng cứ về những kẻ lan truyền tin đồn sai lệch và tiêu cực về Hyun Bin để bảo vệ quyền lợi và danh dự của anh.

"Mong có được sự hợp tác của fan trong việc báo cáo lập tức những trường hợp, hành vi xấu mà bạn thấy trên các website", VAST Entertainment chia sẻ.

Trước đó, phim "Hạ cánh nơi anh" do Hyun Bin đóng vai chính bất ngờ bị tạm dừng phát sóng một tuần khiến nhiều tin đồn cho rằng vì anh liên quan đến scandal "gọi gái" cùng với hội bạn Joo Jin Mo, Jang Dong Gun.

Sau đó đơn vị sản xuất phim lên tiếng cho biết, phim tạm ngừng phát sóng là do tuyết rơi nhiều, thời tiết quá khắc nghiệt nên không thể quay phim.

Hyun Bin sở dĩ vướng phải lùm xùm là do anh chơi chung trong nhóm tài tử nổi tiếng showbiz Hàn như Jang Dong Gun, Joo Jin Mo... Hai nghệ sĩ này bị một nhóm tin tặc ăn cắp dữ liệu cá nhân và tống tiền khi để giữ bí mật hình ảnh, thông tin riêng tư.

Jang Dong Gun và Joo Jin Mo sụp đổ hình tượng.

Có người bị yêu cầu giao nộp đến 50 triệu won (khoảng 926 triệu đồng), 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng), thậm chí có trường hợp được yêu cầu khoản tiền chuộc lên đến 1 tỷ won (gần 20 tỷ đồng).

Nam diễn viên Joo Jin Mo không chấp nhận yêu sách của tin tặc và đăng trên trang cá nhân cho biết điện thoại của mình đã bị xâm nhập. Ngay sau đó, nhóm tin tặc trên đã tung một đoạn tin nhắn có nội dung về việc Joo Jin Mo gửi cho Jang Dong Gun hình ảnh những cô người mẫu trẻ trung, ăn mặc táo bạo và rủ người đàn anh sang nhà mình "vui vẻ".

Những đoạn tin nhắn được hé lộ khiến hình ảnh người chồng ấm áp của Jang Dong Gun và Joo Jin Mo xuống dốc nhanh chóng. Hyun Bin cũng vướng phải tai tiếng vì chơi thân với những nam tài tử này.

Vi An/Theo Soompi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phia-hyun-bin-len-tieng-ve-tin-don-tham-gia-nhom-tim-gai-mua-vui-voi-jang-dong-gun-a308534.html