Phía sau bộ ảnh nội y xuất sắc "dậy sóng" mạng xã hội của Min là ký ức không cô gái nào muốn nhớ lại


Thứ 5, 11/06/2020 | 04:00


Cùng sự kiện

Sau khi Min tung ra bộ ảnh nội y siêu nóng bỏng, nhiều người đã hỏi cô về bí quyết giữ dáng và được nữ ca sĩ hé lộ câu chuyện quá khứ đầy mệt mỏi.

Sau khi Min tung ra bộ ảnh nội y siêu nóng bỏng, nhiều người đã hỏi cô về bí quyết giữ dáng và được nữ ca sĩ hé lộ câu chuyện quá khứ đầy mệt mỏi.

Min vừa có bộ ảnh nội y khiến dân tình trầm trồ bởi những đường cong quá đỗi gợi cảm, body "vòng nào ra vòng nấy" và nhan sắc ngày càng thăng hạng. Tuy vậy, hành trình để đạt được thân hình hiện tại của Min không hề dễ dàng.

Bộ ảnh mới của Min khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ.

Khi được đặt câu hỏi về việc giữ dáng, giọng ca 32 tuổi chia sẻ cô từng trải qua quãng thời gian hành hạ bản thân để tăng và giảm cân.

"Chắc em sẽ không muốn học từ Min đâu. Min đã có một quãng thời gian hành hạ bản thân với việc giảm cân và tăng cân điên cuồng. Thời Min nặng nhất là 60kg, vì quá tự ti nên hì hục ép xuống còn 50kg. Lúc đó Min vẫn chưa thấy hài lòng, cộng thêm giảm cân làm Min chán ăn nên tự tụt xuống còn 45kg", nữ ca sĩ ngậm ngùi chia sẻ.

Sau nỗ lực vượt bậc để giảm cân, Min lại vướng phải tranh luận của dân mạng cho rằng vóc dáng cô đang thiếu sức sống, quá gầy,... khiến nữ ca sĩ rất mệt mỏi.

"Lúc đó, Min an tâm là mình không bị ai chê béo, đùi to được nữa. Ngoài sức tưởng tượng, bắt đầu có những bình luận chê Min gầy, thiếu sức sống", cô kể.

Sau những chuyện như vậy, Min nhận ra rằng cô đã đi chệch hướng khi cứ chạy theo hình mẫu tự đặt ra. Giọng ca "Vì yêu cứ đâm đầu" chuyển sang tìm cách cân bằng cuộc sống, lấy lại cân nặng lý tưởng.

Cô chia sẻ: "Hiện tại, Min rất hài lòng với cân nặng 53 kg và chiều cao 1,64 m. Min không ăn kiêng, vẫn ăn đồ ngọt, pizza. Thi thoảng, Min đi tập gym, yoga. Quan trọng là bản thân không còn điên rồ vì những vấn đề liên quan đến cân nặng".

Vì cân nặng thay đổi liên tục nên Min bị rạn da trên khắp cơ thể. Tuy vậy, hiện tại Min đã không còn quá để ý tới cách nhìn của người khác mà quyết định "sống chung với lũ" bằng cách chấp nhận điểm yếu của bản thân.

"Giờ có thể tự tin mặc bikini, thậm chí chụp ảnh cũng bỏ qua phần xóa vết rạn. Việc chấp nhận và thả lỏng khiến Min thấy dễ thở hơn nhiều", nữ ca sĩ giãi bày.

Min cho rằng học cách chấp nhận và yêu quý cả những khuyết điểm của bản thân sẽ khiến cuộc sống trở nên dễ dàng, thoải mái hơn.

Min cũng chia sẻ bộ phận khiến cô tự ti nhất trên cơ thể là hàm răng. Để khắc phục vấn đề răng bị hô, nữ ca sĩ đã đi niềng được 2 năm.

Cô tâm sự: "Min rất ít khi cười vì răng bị hô. Khi đọc những bình luận của khán giả lại càng buồn và tự ti thêm. Sau thời gian nghiên cứu, Min đã quyết định đi niềng. Việc răng không đều và bị xô lệch không chỉ ảnh hưởng tới ngoại hình mà về lâu dài, khớp cắn sẽ bị lệch".

Một thời gian trước, Min cũng từng công khai về khuyết điểm cơ thể và đưa ra lời khuyên đầy ý nghĩa để mỗi người học cách tự yêu bản thân mình hơn.

“Thay vì phủ nhận và luôn cảm thấy tự ti về những khuyết điểm trên cơ thể, hãy học cách chấp nhận bản thân mình. Tìm kiếm phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình bằng cách yêu bản thân nhiều hơn và làm những điều khiến mình thực sự thấy hạnh phúc", Min chia sẻ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phia-sau-bo-anh-noi-y-xuat-sac-day-song-mang-xa-hoi-cua-min-la-ky-uc-khong-co-gai-nao-muon-nho-lai-a326723.html