Phim ca nhạc “Đời là thế” của ca sỹ Khánh Phong hút khán giả


Thứ 7, 01/08/2015 | 03:42


(ĐSPL) - Sau nhiều dự định, mới đây nam ca sỹ Khánh Phong đã cho ra mắt phim ca nhạc “Đời Là Thế” được đầu tư bài bản và nghiêm túc.

(ĐSPL) - Sau nhiều dự định, mới đây, nam ca sỹ Khánh Phong đã cho ra mắt phim ca nhạc “Đời Là Thế” được đầu tư bài bản và nghiêm túc.

 

Khánh Phong tên thật là Nguyễn Sỹ Nhật, sinh ngày 24/04/1992 tại Nam Đàn - Nghệ An. Chàng ca sỹ trẻ được coi là nhân tố mới của làng nhạc Việt.


Vốn được đào tạo tại Đại học Sân khấu Điện ảnh, Khánh Phong đã tận dụng tối đa khả năng diễn xuất của mình. Video phim ca nhạc “Đời là thế” là câu chuyện về chàng trai nhà giàu, tiêu tiền như nước và lười lao động. Bên cạnh anh chàng, lúc nào cũng có các cô gái và nhiều người vây quanh chỉ để lợi dụng. Khi sa cơ lỡ vận mới nhận ra sự thật nghiệt ngã người thật kẻ giả tạo.


Với lối diễn xuất chân thành, tự nhiên, Khánh Phong đã ghi dấu ấn mạnh trong lòng khán giả khi hóa thân từ con nhà giàu đến nhân viên phục vụ bàn vô cùng chân thực, sinh động. Bên cạnh đó, Khánh Phong liên tục biến hóa từ hình ảnh ngổ ngáo đến chân chất theo cách tự nhiên, không gượng gạo.


Ngoài ra, trong video phim ca nhạc này của Khánh Phong bao gồm 3 ca khúc: Anh phải làm sao, Tình yêu hoang manh, Kỷ niệm mãi xa. Đây là những sáng tác riêng cho Khánh Phong. Mỗi ca khúc được lồng ghép vào từng phân cảnh, tình tiết của phim, giúp người xem cảm nhận được sâu sắc hơn câu chuyện mà Khánh Phong muốn thể hiện.


Qua phim ca nhạc “Đời là thế”, Khánh Phong được nhận xét là nhân tố mới lạ của thị trường nhạc Việt. Với sự đầu tư nghiêm túc, kỹ lưỡng người nghe nhạc có thể hy vọng tương lai không xa ca sỹ trẻ này sẽ tỏa sáng trong làng nhạc Việt.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ca-nhac-doi-la-the-cua-ca-sy-khanh-phong-hut-khan-gia-a104316.html