Phim chiếu rạp tuần này: Nàng công chúa mới của Disney ra mắt


Thứ 6, 25/11/2016 | 12:15


(ĐSPL) - Tuần này, Walt Disney lại giới thiệu tới khán giả thêm một nàng công chúa nữa với bộ phim hoạt hình vui nhộn "Hành trình của Moana".

(ĐSPL) - Tuần này, Walt Disney lại giới thiệu tới khán giả thêm một nàng công chúa nữa với bộ phim hoạt hình vui nhộn "Hành trình của Moana".

Moana (Tựa Việt: Hành trình của Moana)


Bộ phim hoạt hình của Disney "Hành trình của Moana" kể về hành trình phiêu lưu đầy táo bạo của Moana, một cô gái có tinh thần phóng khoáng và dũng cảm. Trên hành trình, cô gái sẽ chạm trán với Á thần Maui (Johnson), và sau đó cùng đồng hành với cô trên đại dương.

Nhân vật Moana đáng yêu sẽ do nữ diễn viên trẻ sinh năm 2000 - Auli'i Cravalho lồng tiếng. Còn vai á thần Maui được tin tưởng giao cho Dwayne Johnson, thường được biết đến dưới cái tên quen thuộc – The Rock.

Mystic Game (Tựa Việt: Trò ma thuật)


"Mystic Game" là một bộ phim phiêu lưu viễn tưởng do Mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện về trò chời kỳ bí của những phù thủy. Aleks – một chàng soái ca sát gái, tình cờ trở thành khách mời trên chương trình truyền hình chuyên về phép thuật.

Tại đây chàng gặp Tanya, tình yêu của đời mình, nhưng cả hai không biết rằng hành trình để đến được bên nhau phải đối mặt với cuộc đối đầu chết chóc của hai vị pháp sư lừng danh. Từ giây phút này Aleks buộc phải tự cứu lấy mình và người yêu thoát khỏi lời nguyền lẫn trò chơi ma thuật mà hai kẻ quyền năng đã nguyền rủa anh.

Dog Eat Dog (Tựa Việt: Thân ai nấy lo)


"Dog eat dog" là câu chuyện kể về bộ ba Troy (Nicolas Cage) , Mad Dog (Willem Dafoe) và Diesel (Christopher Matthew Cook), được thuê bởi một băng đảng Mafia khét tiếng thực hiện một phi vụ mật. Tuy nhiên mọi thứ không như bộ ba này suy nghĩ, các anh phải vừa đối diện với cảnh sát vừa phải đối mặt vớ các băng đảng khác. Thấy mọi vấn đề đều khác thường, bộ ba này đã quyết định sống chết để tìm ra nguyên nhân.

"Dog eat dog" là một bộ phim hành động với nhiều cảnh quay gay cấn, cùng với sự góp mặt của chàng diễn viên Nicolas Cage và các diễn viên nổi tiếng khác hứa hẹn sẽ cho chúng ta những tình huống nghẹt thở.

Sút


"Sút" là bộ phim hiếm hoi về đề tài bóng đá của điện ảnh Việt. Câu chuyện giữa hai anh em cùng đam mê bóng đá với xuất thân nghèo khó. Họ cùng ước mơ trở thành cầu thủ của Đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tuy nhiên, mặc dù chơi bóng vượt trội hơn, người anh đã hy sinh ước mơ của mình để em mình được lựa chọn vào Đội tuyển Quốc gia.

Câu chuyện không dừng lại ở đó khi cả hai người cùng yêu một cô gái. Người anh liệu sẽ theo đuổi đến cùng ước mơ và tình yêu của mình, hay anh sẽ vì em trai mà hy sinh một lần nữa?

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ Hà Hiền, Huy Me, Nhung Kate, Tùng Min…

An Bình (Tổng hợp)

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]IxRRAPxDat[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chieu-rap-tuan-nay-nang-cong-chua-moi-cua-disney-ra-mat-a171598.html