Phim cuối cùng của Cao Dĩ Tường lên sóng, nhiều khán giả không dám xem


Thứ 4, 10/06/2020 | 07:41


Cùng sự kiện

Nhiều khán giả thừa nhận không dám xem "Trách em quá xinh đẹp" khi nghĩ đến chuyện đây là bộ phim cuối cùng của nam tài tử Cao Dĩ Tường.

Nhiều khán giả thừa nhận không dám xem "Trách em quá xinh đẹp" khi nghĩ đến chuyện đây là bộ phim cuối cùng của nam tài tử Cao Dĩ Tường.

Bộ phim “Trách em quá xinh đẹp” do Cao Dĩ Tường và Tần Lam đóng chính đã lên sóng vào ngày 8/6 vừa qua. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vị Tái kể về cô nàng Mạc Hướng Vãn (Tần Lam) trẻ tuổi, bồng bột đã phải trả giá khi làm mẹ đơn thân với mối tình một đêm ngoài ý muốn.

Không một ai ủng hộ, Mạc Hướng Vãn lăn lộn giữa thành phố xa lạ cố gắng mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con mình. Nhiều năm sau, khi Mạc Hướng Vãn bắt đầu có sự nghiệp ổn định thì người tình một đêm của cô quay về và muốn nhận lại đứa con của mình.

"Chị đẹp" Tần Lam tái xuất truyền hình sau "Diên Hy công lược".

Tuy nhiên, khi lên phim, "Trách em quá xinh đẹp" đã lược bỏ chi tiết tình một đêm để thêm phù hợp với thực tế.

Khi lên phim, nhân vật Mạc Hướng Vãn là người quản lý xử lý mọi chuyện một cách lý trí, nhanh chóng, lạnh lùng.

Bởi vì từ nhỏ, gia đình gặp biến cố, cô phải gánh chịu áp lực nặng nề về kinh tế, nên khi đối với công việc, Mạc Hướng Vãn luôn giữ thái độ là việc công ra việc công, đặt lợi ích lên hàng đầu. Mạc Hướng Vãn xem nghệ sĩ dưới tay xem như hàng hóa, luôn theo đuổi đến cùng trong sự nghiệp.

Trong khi đó, Cao Dĩ Tường đảm nhận vai diễn luật sư trẻ tuổi, chuyện nghiệp và chuyện gì cũng biết Mạc Bắc. Mạc Bắc am hiểu tinh tường luật dân sự và thương mại nên thường có tiếp xúc với Mạc Hướng Vãn do liên quan tới những nghệ sĩ do cô quản lý.

Ban đầu, nữ quản lý Mạc Hướng Vãn và vị luật sư Mạc Bắc đã xảy ra nhiều tranh cãi nhưng sau đó lại phát sinh tình cảm cho đối phương trong quá trình làm việc.

Ở những tập đầu lên sóng, "Trách em quá xinh đẹp" khiến khán giả ấn tượng với việc phơi bày những mặt tối của showbiz như tranh phiên vị, buộc couple... và nhất là luôn chú trọng đẩy tình tiết lên cao trào với một cốt chuyện chặt chẽ, hứa hẹn nhiều kịch tính. Tuy nhiên, vì không theo trào lưu tình cảm thần tượng nên phim vẫn kén chọn một số người xem.

"Trách em quá xinh đẹp" là bộ phim cuối cùng của Cao Dĩ Tường.

Bên cạnh đó, một bộ phận khán giả thừa nhận họ không dám xem phim bởi chỉ cần nhìn thấy sự xuất hiện của Cao Dĩ Tường là đã rơi lệ, luôn cảm thấy tiếc nuối, nhớ nhung vì sự ra đi quá đột ngột của nam tài tử.

Thậm chí, từ khóa "Trách em quá xinh đẹp - Muốn xem nhưng không dám xem" còn leo top hot search Weibo vì rất nhiều người có tâm trạng tương tự. Cư dân mạng bày tỏ, dù rất muốn xem nhưng lại không dám xem vì nghĩ đến việc đây là bộ phim cuối cùng của Cao Dĩ Tường thì lại không nỡ.

Sau khi phim phát sóng, bạn gái Cao Dĩ Tường đã đăng tải ảnh chụp chung với anh và hy vọng mọi người sẽ ủng hộ tác phẩm cuối cùng của bạn trai. Cô viết: “Phim mới của anh cuối cùng cũng phát sóng rồi, tuy rằng có lẽ em vẫn không có dũng khí để xem nhưng hy vọng mọi người sẽ xem, sẽ ủng hộ”.

Cho đến nay, sự ra đi đột ngột của Cao Dĩ Tường vẫn khiến nhiều người đau lòng, tiếc nuối.

Được biết, "Trách em quá xinh đẹp" được hoàn thành từ trước khi Cao Dĩ Tường gặp nạn vào tháng 11/2019. Đây cũng là tác phẩm truyền hình hiếm hoi mà Cao Dĩ Tường tham gia sau "Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên".

Tài tử Đài Loan (Trung Quốc) Cao Dĩ Tường qua đời ở tuổi 35 sau một cơn đột quỵ khi đang ghi hình chương trình "Đuổi theo tôi đi" của đài Chiết Giang.

Nguồn tin từ Ifeng cho hay, Cao Dĩ Tường được các nhân viên ở trường quay sơ cứu sau khi ngất xỉu. Sau đó, anh được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng tim đã ngừng đập.

Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên khi tuổi đời còn rất trẻ và sự nghiệp đang phát triển khiến người hâm mộ cùng bạn bè, đồng nghiệp của anh không khỏi xót xa, đau đớn.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-cuoi-cung-cua-cao-di-tuong-len-song-nhieu-khan-gia-khong-dam-xem-a326615.html