"Phú bà" Ngu Thư Hân khoe thần thái sang chảnh đánh bại "mỹ nữ 4.000 năm" Cúc Tịnh Y


Thứ 3, 08/09/2020 | 02:15


Cùng sự kiện

Cúc Tịnh Y vốn là mỹ nữ nức tiếng làng giải trí Hoa ngữ nhưng lần này, cô chịu "lép vế" trước Ngu Thư Hân.

Cúc Tịnh Y vốn là mỹ nữ nức tiếng làng giải trí Hoa ngữ nhưng lần này, cô chịu "lép vế" trước Ngu Thư Hân.

Chiều 7/9, Ngu Thư Hân gây náo loạn mạng xã hội xứ Trung khi xuất hiện sang chảnh, đầy cuốn hút tại sự kiện của một thương hiệu đình đám.

Khoảnh khắc cô nàng bước xuống xe đầy thần thái, khoe đôi chân thon dài nuột nà khiến dân tình điêu đứng.

Màu tóc đỏ rượu cùng tông với màu son môi giúp Ngu Thư Hân mang tới cảm giác xinh đẹp, quyến rũ khiến người khác không thể rời mắt.

Hashtag "Ngu Thư Hân tóc đỏ" cũng nhanh chóng leo top Weibo vì diện mạo quá ấn tượng của cô nàng trong sự kiện. Trái ngược với vẻ nhí nhảnh, lầy lội thường ngày, Ngu Thư Hân chứng tỏ cô cũng có thể trở thành "mỹ nữ an tĩnh" vạn người mê.

Chiều cao 1m69 của cô nàng được phô diễn trọn vẹn với chiếc đầm ngắn lệch vai siêu gợi cảm, vừa khoe chân dài vừa khoe bờ vai trần trắng mịn.

Người hâm mộ nhận định, nhan sắc và thần thái Ngu Thư Hân trong sự kiện này chứng tỏ được thân phận tiểu thư "lá ngọc cành vàng" từ trong trứng nước của thành viên The Nine.

Khoảnh khắc Ngu Thư Hân đi catwalk trong sự kiện cũng gây chú ý bởi dù không quá chuyên nghiệp nhưng vẻ xinh đẹp, tràn đầy sức sống của nữ thần tượng đã cuốn hút tất cả.

Ngu Thư Hân khó giữ được biểu cảm lạnh lùng trong suốt sự kiện mà nhanh chóng trở về trạng thái tươi vui đúng với tính cách của cô. 

"Mỹ nữ 4.000 năm" Cúc Tịnh Y cũng có mặt trong cùng sự kiện và không tránh khỏi bị so sánh với Ngu Thư Hân.

Vốn là nhan sắc đã được công nhận nên Cúc Tịnh Y tiếp tục thể hiện diện mạo xinh đẹp. Dù vậy, khi bị đặt cạnh đàn em, Cúc Tịnh Y bị nhận xét kém hơn về khí chất lẫn vóc dáng.

Khuôn mặt xinh đẹp nhưng cư dân mạng cho rằng Cúc Tịnh Y đang rập khuôn chính mình, thể hiện "trăm lần như một", không có sự đột phá và vẫn mang hơi hướng nữ thần tượng hơn là một nghệ sĩ thực thụ.

Vóc dáng nhỏ bé cũng khiến Cúc Tịnh Y "lép vế" hoàn toàn khi bị so sánh với Ngu Thư Hân. Một số ý kiến thì cho rằng Cúc Tịnh Y đánh phấn quá trắng nên thiếu sự chân thật về biểu cảm trên gương mặt.

Vi An (T/h) 

Ảnh: Weibo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-ba-ngu-thu-han-khoe-than-thai-sang-chanh-danh-bai-my-nu-4000-nam-cuc-tinh-y-a338087.html