Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ tuyên bố ly hôn


Thứ 6, 23/04/2021 | 03:59


Cùng sự kiện

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi sau 3 năm kết hôn.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi sau 3 năm kết hôn.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bất ngờ tuyên bố ly hôn. Ảnh: Baidu

Truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin, ngày 23/4, studio của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng đưa một thông báo chính thức cho biết, cặp đôi đã quyết định chia tay trong hòa bình sau 3 năm kết hôn.

"Cả hai quen biết, kết duyên nhờ công việc nhưng cũng chính vì công việc mà gần ít xa nhiều", một thông cáo gửi đến báo chí cho hay.

Thông cáo cho biết thêm, kể từ nay về sau, cả 2 vợ chồng sẽ cùng nhau nuôi nấng và chăm sóc cậu con trai nhỏ Tưởng Tưởng.

"Ngày tháng còn dài, quá khứ thật đẹp nhưng tương lai sẽ tốt hơn", Phùng Thiệu Phong gửi lời chúc phúc đến vợ cũ. Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ sự im lặng.

Thông tin thực sự gây bàng hoàng cho các netizens xứ Trung, bởi trước đó, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vẫn được bắt gặp đi ăn tối chung hồi đầu tháng 4.

Là những nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí, xu hướng tình cảm của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong luôn được người ngoài quan tâm. Năm 2016, cả hai quen nhau trong lần hợp tác đóng phim "Tây Du Ký: Nữ nhi quốc".

Cặp đôi lần đầu được phát hiện hẹn họ vào tháng 9/2017, xuất hiện thông tin hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh ra vào nhà Phùng Thiệu Phong vào ban đêm.

Ngày 16/10/2018, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ công khai giấy đăng ký kết hôn với Phùng Thiệu Phong và chào đón cậu con trai đầu lòng Tưởng Tưởng vào ngày 8/3/2019.

Hoa Vũ (Theo Sina)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phung-thieu-phong-va-trieu-le-dinh-bat-ngo-tuyen-bo-ly-hon-a363406.html