+Aa-
    Zalo

    Phương Khánh lặng lẽ về nước sau khi trao lại vương miện Hoa hậu Trái đất

    ĐS&PL Phương Khánh chia sẻ, sau khi hoàn thành nhiệm vụ của Hoa hậu Trái đất 2018, cô sẽ tích cực tham gia nhiều hoạt động giải trí tại Việt Nam.

    Phương Khánh chia sẻ, sau khi hoàn thành nhiệm vụ của Hoa hậu Trái đất 2018, cô sẽ tích cực tham gia nhiều hoạt động giải trí tại Việt Nam.

    Sáng 29/10, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh đã trở về Việt Nam sau chuyến hành trình trong chuỗi “Road to Miss Earth 2019” để tìm ra người kế nhiệm.

    Phương Khánh lặng lẽ đi cùng em trai trong ngày trở về. Được biết, đáng ra Phương Khánh sẽ ở lại Philippines một thời gian để tham gia hoạt động cùng tân Hoa hậu Trái Đất nhưng cô phải trở về Việt Nam sớm do có việc gia đình.

    Phương Khánh chia sẻ: “Phải đội trên đầu mới biết được sức nặng của chiếc vương miện nặng đến cỡ nào. Từ thời điểm đăng quang đến nay tôi đã sống trong rất nhiều sự yêu thương của mọi người... 

    ...Ngày trở về, tôi chỉ muốn được bên cạnh những người đã luôn yêu thương, đồng hành cùng tôi sau những khó khăn vất vã trong 1 năm đương nhiệm. Dù vẫn còn những dự án dang dở chưa kịp thực hiện nhưng tôi hy vọng rằng bản thân sẽ có nhiều cơ hội được cống hiến cho xã hội và Trái Đất nhiều hơn nữa”.

    Phương Khánh hé lộ, sau khi hoàn thành nhiệm vụ của Hoa hậu Trái đất 2018, cô sẽ tiếp tục tham gia nhiều hoạt động trong lĩnh vực giải trí tại Việt Nam. Hiện cô nhận được rất nhiều lời mời tham gia đóng phim, ca hát.

    Với vốn tiếng Anh tốt, giọng ca truyền cảm và một gương mặt xinh đẹp, Phương Khánh tràn trề cơ hội để phát triển sự nghiệp tại showbiz Việt.

    Vi An

    Ảnh: Tân Lê

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-khanh-lang-le-ve-nuoc-sau-khi-trao-lai-vuong-mien-hoa-hau-trai-dat-a298778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan