Phương Mỹ Chi nói về "áp lực vô hình" của việc nổi tiếng sớm, tin đồn bất hòa với Hiền Thục


Thứ 4, 20/03/2019 | 06:44


Cùng sự kiện

Phương Mỹ Chi tâm sự, nữ ca sĩ Hiền Thục là một người quan trọng đã dạy dỗ, tiếp lửa để "chị Bảy" vững tin theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Phương Mỹ Chi tâm sự, nữ ca sĩ Hiền Thục là một người quan trọng đã dạy dỗ, tiếp lửa để "chị Bảy" vững tin theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Phương Mỹ Chi vừa thực hiện MV "Liên khúc 3 miền" với 2 người bạn từ chương trình Giọng hát Việt nhí là Bùi Quang Nhật, Nguyễn Phương Duyên. Đây là phần trình diễn đã được bộ ba trình diễn tại vòng Đối đầu của team Hiền Thục của cuộc thi năm ấy.

Phương Mỹ Chi cùng Bùi Quang Nhật, Nguyễn Phương Duyên kết hợp trong sản phẩm âm nhạc mới.

Phương Mỹ Chi tiết lộ, khi có bản demo của ca khúc, cô quyết định gửi ngay cho ca sĩ Hiền Thục cùng nghệ sĩ hài Trấn Thành. Bởi, đây là hai trong số những người quan trọng đã dạy dỗ, tiếp lửa để "chị Bảy" vững tin theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp và có được thành công như hiện tại.

Về phía ca sĩ Hiền Thục, tuy đang ở Mỹ nhưng ngay khi nghe bản được bản demo trên từ 3 trò cưng đã rất xúc động và phản hồi ngay với Phương Mỹ Chi qua tin nhắn. Theo đó, giọng ca Nhật ký của mẹ tâm sự rằng: “Cô xem mà nước mắt cứ rơi. Thương quá! Dễ thương quá!”.

Bên cạnh đó, Hiền Thục còn nhận xét giọng hát của Phương Mỹ Chi, Bùi Quang Nhật, Nguyễn Phương Duyên hiện đã vững vàng và khác xưa rất nhiều. Trên cá nhân, cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí cũng chia sẻ đường link dẫn đến video Liên khúc 3 miền, đồng thời cho hay 6 năm trôi qua thật nhanh và bản thân cảm thấy tự hào vì sự trưởng thành của các học trò.

“Thật sự lúc đọc tin nhắn của cô Hiền Thục, em muốn khóc theo cô luôn vì quá hạnh phúc. Chú Trấn Thành cũng khen em nhiều lắm. Lời chú nói làm cho em có thêm động lực và tin vào chính mình hơn” - Phương Mỹ Chi bày tỏ.

Trước đó, Phương Mỹ Chi vướng những tin đồn về việc "vô ơn" với Hiền Thục, Trấn Thành. Khi nói về điều này mới đây, ca sĩ nhí thẳng thắn: "Em với cô Hiền Thục không bao giờ bàn về vấn đề đó luôn á. Tại thật ra mình không có, mà mình cũng không nghĩ gì về đối phương nên là cũng không có gì để giải thích với nhau..".

Phương Mỹ Chi cũng cho biết về việc "quên cảm ơn" Hiền Thục tại các giải thưởng âm nhạc: "Em không thể nào nhớ được hết, nhiều khi em trước khi nói em nói rằng nếu có lỡ quên tên người nào thì mong bỏ qua dùm em tại vì não em cá vàng lắm hay quên lắm". Tuy vậy, Phương Mỹ Chi cũng cho rằng đây là điều thiếu sót mà cô cần rút kinh nghiệm.

Hiền Thục đã dìu dắt Phương Mỹ Chi từ những ngày đầu đi hát.

Hồi đầu năm, Phương Mỹ Chi đã cùng nữ ca sĩ Hiền Thục ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên "Về quê ăn Tết". "Chị Bảy" tiết lộ dù ca sĩ Hiền Thục đang ở Mỹ nhưng mọi thứ đều được cô thực hiện rất nhanh từ thời điểm nghe giai điệu, xem lời bài lúc đến ra phần thu hoàn chỉnh.

Giọng ca Gánh chè đêm của mẹ tâm sự dù mình và ca sĩ Hiền Thục không thường xuyên gặp mặt, cả hai cô trò vẫn hướng về nhau. Đồng thời "cô giáo" cũ luôn hết lòng nâng đỡ cho mình mỗi khi cần.

Về tin đồn chảnh choẹ, rạn nứt tình bạn hậu The Voice Kids, Phương Mỹ Chi phản hồi bản hồi bản thân nghĩ rằng không phải cứ thường xuyên đi chơi, xuất hiện cùng nhau thì mới gọi là thân thiết, cũng không thể quy chụp việc không nói đến nhau là… cạch mặt. Cô chỉ ra tất cả vẫn ở đó, vẫn hướng về nhau và hãy để mọi thứ tự nhiên, chân thật thay vì gồng mình mà diễn.

“Tình cảm thầy trò lẫn tình bạn bè sau cuộc thi đều rất tốt đẹp. Em cảm thấy may mắn khi có được điều đó từ những người mình yêu thương, quý mến” - Phương Mỹ Chi khẳng định.

Cũng bởi những tin đồn về việc chảnh chọe, Phương Mỹ Chi đã gặp rất nhiều áp lực. Phương Mỹ Chi chia sẻ rằng bản thân chỉ thật sự tự tin mỗi lúc đứng trên sân khấu còn khi lui về hậu trưởng luôn thu mình lại, thậm chí ngại tiếp xúc mà chỉ ngồi bấm điện thoại hoặc nghe nhạc chứ không tương tác cùng ai nên dễ bị hiểu lầm.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-my-chi-noi-ve-ap-luc-vo-hinh-cua-viec-noi-tieng-som-tin-don-bat-hoa-voi-hien-thuc-a267340.html