+Aa-
    Zalo

    Phương Mỹ Chi theo học trường quốc tế học phí "khủng", thành tích học tập "không phải dạng vừa"

    ĐS&PL Phương Mỹ Chi hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng cũng không hề lơ là việc học ở trường.

    Phương Mỹ Chi hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng cũng không hề lơ là việc học ở trường.

    Ngày 19/7 vừa qua, Phương Mỹ Chi đã đăng tải hình ảnh trong lễ tổng kết cuối năm ở trường Quốc tế Tây Úc (TP.HCM). Đặc biệt, "chị Bảy" còn cầm giấy khen với thành tích học sinh giỏi.

    Năm học 2019-2020 vừa qua, dù bị gián đoạn việc học trong thời gian dài vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng cô nàng vẫn đạt cả cúp dành cho học sinh tiêu biểu.

    Phương Mỹ Chi khoe thành tích học tập năm lớp 11.

    Trước đó, Phương Mỹ Chi cũng luôn đạt thành tích xuất sắc ở mỗi lớp học.  Nữ ca sĩ sinh năm 2003 từng học tại trường tiểu học Tuy Lý Vương (Quận 8, TP.HCM).

    Sau khi tham dự Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Phương Mỹ Chi đã nhận được học bổng toàn phần của trường Quốc tế Tây Úc và chuyển về đây học tập.

    Sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi đắt show không kém các ca sĩ đàn anh, đàn chị. Nhiều người lo ngại á quân giọng hát Việt nhí sẽ chểnh mảng trong học tập, kết quả học tập sa sút. Thậm chí, không ít tin đồn rằng Phương Mỹ Chi bỏ học đi hát.

    Tuy nhiên, với bảng thành tích học tập khủng Phương Mỹ Chi khoe trên trang Facebook cá nhân tin đồn “bỏ học đi hát” đã được dập tắt. Bảng điểm học tập và sổ học bạ được “chị Bảy” khoe khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ với thành thích học tập toàn 9, 10.

    Điều đáng nói, ngôi trường quốc tế mà Phương Mỹ Chi đang theo học được đánh giá là có mức học phí khủng tại TP.HCM. Học phí tại ngôi trường này cho hệ song ngữ dao động từ 73,3 triệu đến 175 triệu đồng cho 1 năm học, còn đối với học phí hệ quốc tế, số tiền này năm ở mức từ 153 triệu đến 360 triệu đồng/1 năm.

    Đối với chương trình lớp 11 mà Phương Mỹ Chi vừa hoàn thành, học phí của hệ song ngữ là 163,8 triệu, hệ quốc tế tùy theo chương trình nằm trong khoảng từ 332 triệu đến 380 triệu đồng cả năm học.

    Phương Mỹ Chi và các bạn cùng lớp.

    Với việc sớm nổi tiếng, Phương Mỹ Chi có thu nhập không nhỏ từ các hoạt động nghệ thuật. Cộng với việc được học bổng nên có lẽ, nữ ca sĩ không phải lo lắng quá nhiều với học phí "khủng" của ngôi trường cô đang theo học.

    Hồi năm 2019, Phương Mỹ Chi từng cho hay bản thân tự chủ động cân bằng được giữa việc học và công việc đi hát, vấn đề hát trong thời gian còn đi học không làm cô bạn cảm thấy áp lực.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-my-chi-theo-hoc-truong-quoc-te-hoc-phi-khung-thanh-tich-hoc-tap-khong-phai-dang-vua-a331528.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan