Phương Oanh hé lộ hậu trường cảnh hôn "nín thở" ở tập cuối "Cô gái nhà người ta"


Thứ 5, 19/03/2020 | 04:09


Cùng sự kiện

Phương Oanh đã "nín thở" khi diễn cảnh hôn với Đình Tú trong tập cuối "Cô gái nhà người ta".

Phương Oanh đã "nín thở" khi diễn cảnh hôn với Đình Tú trong tập cuối "Cô gái nhà người ta".

“Cô gái nhà người ta” đã lên sóng tập cuối vào tối 18/3, khép lại câu chuyện của Khoa (Đình Tú) và Uyên (Phương Oanh) nơi làng quê tưởng chừng như yên bình nhưng lại đầy sóng gió.

Chi tiết gây tiếc nuối nhất trong phim có lẽ là nụ hôn “nhanh như chớp” của hai nhân vật chính Khoa – Uyên. Khán giả mong muốn cặp đôi sẽ có một đám cưới viên mãn rộn ràng cho làng Yên sau nhiều ngày chìm đắm trong trong biến cố.

Để "đền bù" người hâm mộ, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Phương Oanh đã chia sẻ clip hậu trường cảnh hôn của Khoa và Uyên. Trong clip có thể thấy, Phương Oanh đã "nín thở" khi hôn Đình Tú và ngay lập tức bị nam diễn viên này "tố cáo" với cả đoàn khiến cô ngượng ngùng chạy ra chỗ khác.

Clip: Hậu trường cảnh hôn của Đình Tú - Phương Oanh trong "Cô gái nhà người ta".

Hài hước là Đình Tú không ngần ngại kêu lên: "Bà ấy nín thở anh ạ, không thấy thở gì luôn". Trong khi đó, trước cảnh quay, Phương Oanh đã nói với mọi người trong đoàn là “không hiểu sao sắp quay cảnh này, tim lại đập mạnh và khó thở đến như vậy”. Và ngay sau câu “cắt” của đạo diễn, Oanh đã thốt lên “Úi giời ơi” khiến cả đoàn bật cười.

Phương Oanh chia sẻ lý do cô căng thẳng khi quay cảnh hôn này là vì "cứ nhìn mặt Đình Tú là Oanh lại buồn cười".

"Cô gái nhà người ta" là tác phẩm thứ hai mà Phương Oanh và Đình Tú đóng cùng nhau sau "Lặng yên dưới vực sâu". Hai diễn viên đóng cặp với nhau ở cả hai phim dù Phương Oanh hơn Đình Tú 3 tuổi.

Nhóm diễn viên trẻ của "Cô gái nhà người ta" đã cùng nhau tụ tập xem tập cuối, đồng thời gửi lời cảm ơn tới ekip cũng như khán giả đã ủng hộ phim trong những ngày qua.

Dàn diễn viên "Cô gái nhà người ta" cùng nhau xem tập cuối.

Tập cuối "Cô gái nhà người ta" đã để lại những cảm xúc khác biệt và có cả tranh cãi đối với khán giả xem phim.

Kết phim, ông Tài (NSND Tiến Đạt) phải đi tù vì nhiều tội kinh doanh và cả âm mưu giết người. Cường (Trọng Lân), con trai của ông Tài, cũng bị điều tra vì từng môi giới lao động. Ông Bá (NSƯT Quang Tèo) và cô con gái út là Đào (Việt Hoa) đã làm lành với nhau.

Và quan trọng nhất, Khoa (Đình Tú) đã chính thức tỏ tình với Uyên (Phương Oanh) và cả hai trao nhau nụ hôn đầu tiên.

Tuy vậy, nhiều khán giả cho rằng với những đau khổ, tủi nhục mà cặp đôi chính phải chịu thì cái kết này quá nhanh, chưa kịp để cả hai được hưởng hạnh phúc viên mãn.

Hơn nữa, kết phim mới chỉ tiết lộ Uyên sẽ lên huyện dạy học, còn sự nghiệp của Khoa và Cân vẫn chưa có khởi sắc.

Tuy nhiên, dù sao "Cô gái nhà người ta" cũng đã thành công với tư cách một tác phẩm về đề tài nông thôn, khắc họa cuộc sống nơi làng quê với những đổi mới thay vì đề tài ngoại tình, tình tay ba tràn ngập như thời gian trước.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-he-lo-hau-truong-canh-hon-nin-tho-o-tap-cuoi-co-gai-nha-nguoi-ta-a315967.html