Quá khứ cơ cực đằng sau sự thành công của nữ MC có nụ cười đẹp nhất VTV


Thứ 6, 04/12/2020 | 12:55


Cùng sự kiện

Đằng sau sự thành công trong suốt 14 năm qua của MC Thùy Linh là một quá khứ đầy vất vả và cơ cực.

Đằng sau sự thành công trong suốt 14 năm qua của MC Thùy Linh là một quá khứ đầy vất vả và cơ cực.

MC Thùy Linh từng giành giải đặc biệt của cuộc thi "Nụ cười VTV".

MC Thùy Linh là người dẫn quen thuộc trong các chương trình như: Bài hát yêu thích, Muôn màu showbiz, Tạp chí âm nhạc... và từng nhận giải đặc biệt của cuộc thi "Nụ cười VTV".

Nữ BTV kiêm MC sinh năm 1987 là người khá kín tiếng về đời tư, do đó ít ai biết đằng sau sự thành công trong 14 năm qua của Thùy Linh là một quá khứ đầy vất vả và cơ cực.

Lớn lên ở mảnh đất thủ đô trong một gia đình không có điều kiện về kinh tế, Thùy Linh không bao giờ quên kỉ niệm dậy từ sáng sớm phụ người thân việc rửa gà, rửa lòng và dọn dẹp khu bán hàng.

Để có được thành công hiện tại, MC Thùy Linh từng trải qua quá khứ đầy cơ cực và vật vả.

Thùy Linh chia sẻ, ngày đó có được một chiếc áo đủ ấm áp để mặc mùa đông là ước ao lớn nhất của cô. Dù hoàn cảnh gia đình thiếu thốn đủ thứ nhưng nữ MC vẫn luôn thấy đó là một ký ức hạnh phúc vì luôn nhận được sự yêu thương từ gia đình.

Thời điểm mới chập chững bước vào nghề, Thùy Linh thường xuyên phải mượn đồ của bạn bè và nhờ mẹ trang điểm mỗi khi đi dẫn chương trình. Bên cạnh đó, cô cũng phải làm thêm nhiều công việc bên ngoài như PG, phát tờ rơi,... để có đủ tiền trang trải cuộc sống.

Cho đến khi gia nhập đài VTV, Thùy Linh dần gặt hái được nhiều thành công bằng tài năng và sự nỗ lực của chính mình. Ở tuổi 33, cô đã có một sự nghiệp và cuộc sống ổn định.

Bằng tài năng và sự nỗ lực, MC Thùy Linh đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Ngày 2/12 vừa qua, MC Thùy Linh chia sẻ cô sắp lên hoa với người bạn trai kém 5 tuổi là diễn viên Phùng Đức Hiếu.

Với chuyện vui này, Thùy Linh nhận được nhiều lời chúc mừng từ các đồng nghiệp như: Linh Thủy, Mỹ Lan, Đan Lê, Phí Linh...

MC Thùy Linh và diễn viên Phùng Đức Hiếu.

Nói về vị hôn phu, Thùy Linh cho biết, đó là một người hiền lành, nhẹ nhàng, ấm áp và lạc quan. Cả hai luôn cảm thấy bình yên và ấm áp khi ở bên cạnh nhau. Vì "tâm đầu ý hợp" trong mọi chuyện nên cả hai quyết định sẽ tổ chức đám cưới sau hơn 1 năm hẹn hò.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-khu-co-cuc-dang-sau-su-thanh-cong-cua-nu-mc-co-nu-cuoi-dep-nhat-vtv-a348285.html