Quang Hà bị sụt 5kg, luyện giọng 8 tiếng mỗi ngày trước thềm tổ chức show 11 tỷ


Thứ 5, 22/04/2021 | 13:42


Cùng sự kiện

Trong thời gian chuẩn bị cho liveshow sắp tới tại Hà Nội, ca sĩ Quang Hà đã tích cực luyện giọng 8 tiếng thậm chí còn bị sụt 5kg.

Trong thời gian chuẩn bị cho liveshow sắp tới tại Hà Nội, ca sĩ Quang Hà đã tích cực luyện giọng 8 tiếng thậm chí còn bị sụt 5kg.

Hà show được xem là một trong những liveshow lớn của Quang Hà trong hơn 20 năm ca hát với mức đầu tư 11 tỷ đồng. Liveshow quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Bằng Kiều, Hồng Nhung, Minh Tuyết, Lệ Quyên tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô.

Trước thềm liveshow, Quang Hà đang có những ngày tập luyện chăm chỉ để có thể mang đến cho khán giả một đêm nhạc trọn vẹn nhất. Theo tiết lộ từ ekip, nam ca sĩ đã sụt mất 5kg và mỗi ngày đều luyện tập cùng ban nhạc với hơn 30 bài.

Giọng ca “Ngỡ” đang tích cực luyện giọng trước thềm “Hà show”.

Với anh, đứng trên sân khấu lớn và thể hiện cùng lúc 30 bài hát không phải thử thách khó nhưng với bản tính cầu toàn, anh mong muốn mang đến khán giả những tiết mục hoàn hảo. Trong buổi tập nhạc với đạo diễn âm nhạc Sơn Thạch, Quang Hà hát ca khúc Vì anh thương em - bản hit đình đám của ca sĩ Phan Duy Anh. Chia sẻ lý do cover hit của đàn em, Quang Hà cho biết: "Tôi vô tình nghe được ca khúc này trên xe hơi và cảm thấy rất thích thú. Nội dung ca khúc phù hợp với tâm trạng của tôi".

Tác giả Võ Hoài Phúc lập tức đồng ý khi Quang Hà ngỏ lời hát Vì anh thương em.

Tác giả Võ Hoài Phúc tỏ ra hạnh phúc và đồng ý ngay khi được Quang Hà ngỏ lời hát ca khúc “Vì anh thương em”. Đạo diễn âm nhạc Sơn Thạch cho hay, với chất giọng nội lực, đỉnh cao và sự từng trải trong tình yêu, Quang Hà đã khoát cho “Vì anh thương em” một lớp áo mới, đặc biệt không pha lẫn. Nhiều khán giả còn nhận xét bản cover của Quang Hà còn hay hơn bản gốc.

Đáng chú ý, trong buổi họp báo giới thiệu Hà Show, Quang Hà cũng tiết lộ anh đã đầu tư và dành trọn tâm huyết cho đêm diễn lần này và con số bỏ ra đã chạm mốc 11 tỉ. Cụ thể hơn, liveshow sẽ được đầu tư hoành tráng không chỉ ở nội dung mà còn ở khâu thiết kế sân khấu, các thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu công nghệ cao nhập trực tiếp từ nước ngoài. Có tiết mục, Quang Hà chịu chơi khi đầu tư bối cảnh, đạo cụ hơn 500 triệu đồng.

Quang Hà trao đổi với nhóm sản xuất gồm người mẫu Quang Thuận (áo trắng), NTK Thu Dung (áo đen), giám đốc sản xuất Ruby Ngọc (áo đỏ) và ông bầu Quang Cường, đạo diễn âm nhạc Sơn Thạch.

Tuy nhiên nói về điều này, nam ca sĩ chia sẻ: “Thú thật làm liveshow không có lời. Sau show tôi lại tập trung chạy show để trả nợ, hay tiếp tục làm những show khác. Tôi hạnh phúc khi nhìn thấy thành quả của cả ê-kíp hàng trăm con người đã dồn hết công sức, sự tận tâm, đó là chất xám, sự sáng tạo nghệ thuật mà khán giả là những người có quyền được tận hưởng”.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ha-bi-sut-5kg-luyen-giong-8-tieng-moi-ngay-truoc-them-to-chuc-show-11-ty-a363363.html