Quang Hà đón Noel cùng “bạn gái mới” DJ Quỳnh Nhi


Thứ 7, 23/12/2017 | 06:15


Nam ca sĩ Quang Hà bất ngờ kết đôi với DJ Quỳnh Nhi trong MV mới qua ca khúc Để Cho Em Khóc - một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường nhân mùa Noel 2017.

Nam ca sĩ Quang Hà bất ngờ kết đôi với DJ Quỳnh Nhi trong MV mới qua ca khúc Để Cho Em Khóc - một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường nhân mùa Noel 2017.

Là hai người bạn thân thiết lâu năm, Quang Hà và Quỳnh Nhi dễ dàng trở thành một cặp và diễn xuất ngọt ngào trong MV này. Cả hai trở thành đôi tình nhân với những cảnh quay nóng bỏng giữa trời đông Hà Nội rét buốt.

Nhân dịp Giáng sinh 2017, Quang Hà và Quỳnh Nhi gởi tặng đến khán giả bộ ảnh rực rỡ với những khung hình đẹp mắt trong trang phục mang đậm chất Noel. Được biết, cặp đôi mới này sẽ có những khoảnh khắc đón Tết tại Mỹ với những show diễn hoàng tráng dành cho kiều bào hải ngoại.

Sau khi thực hiện thành công hai đêm nhạc để đời trong Live Concert Trăm Năm Không Quên, Quang Hà chạy show ‘mệt nghỉ’ từ trong và ngoài nước. Để gởi lời cảm ơn đến những khán giả đã ủng hộ mình trên từng chặng đường nghệ thuật, chàng ca sĩ gốc Bắc đã thực hiện MV Để Cho Em Khóc như một món quà đặc biệt trong dịp cuối năm, đây là ca khúc mà Quang Hà tin rằng mọi người sẽ yêu mến khi thời gian gần đây anh được khán giả đón nhận nồng nhiệt trong các chương trình lớn nhỏ.

Ngoài ra, trong những buổi biểu diễn, ca khúc này cũng được nhiều khán giả livestream và chia sẻ mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội. Chính vì thế, càng giúp cho Quang Hà tự tin tung ca khúc này vào dịp cuối năm, thởi điểm mà nhiều ca sĩ tranh thủ giới thiệu sản phẩm mới đến khán giả.

Bền bỉ sau gần 20 năm ca hát, Quang Hà vẫn là cái tên được công chúng mọi lứa tuổi yêu mến, không chỉ phục vụ cho khán giả trẻ mà nam ca sĩ còn đáp ứng được tất cả các khán giả khó tính ở mọi dòng nhạc khác nhau. Đây là điều hiếm hoi mà không phải ca sĩ nào ở thời điểm hiện tại cũng có được.

Riêng DJ Quỳnh Nhi, là một hotgirl xinh đẹp, xuất thân từ một người mẫu ảnh và ca sĩ trong một nhóm nhạc, cô từng bước khẳng định bản thân bằng sự nỗ lực với vai trò DJ. Không tạo những scandal để nổi tiếng, Quỳnh Nhi mong muốn khán giả nhớ đến mình bằng thực lực và khả năng của một tài năng trẻ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ha-don-noel-cung-ban-gai-moi-dj-quynh-nhi-a213978.html