Quang Hải cho hai cô giáo quá giang trên chiếc Mercedes "định mệnh"


Chủ nhật, 10/01/2021 | 03:44


Cùng sự kiện

Hình ảnh Quang Hải chở hai cô giáo trở thành tâm điểm chú ý trên cộng đồng mạng và nhận về rất nhiều lời khen ngợi.

Hình ảnh Quang Hải chở hai cô giáo trở thành tâm điểm chú ý trên cộng đồng mạng và nhận về rất nhiều lời khen ngợi.

Vào sáng ngày 9/1, cư dân mạng ngạc nhiên khi cụm từ “Hải quay xe” bỗng nhiên xuất hiện trở lại. Danh hiệu này từng một thời gian được lan truyền khắp nơi khi nhắc đến Quang Hải và những vụ lùm xùm trong chuyện tình cảm, đến cả chính chủ cũng đành mỉm cười bất lực trước sự trêu chọc từ đồng đội và cư dân mạng.

Hình ảnh được 1 trong 2 cô giáo chia sẻ lên mạng xã hội. Ảnh: FB Linh Hoang.

Nguyên nhân là do một diễn đàn lớn trên Facebook đã đăng tải hình ảnh cầu thủ số 19 đã dùng chiếc Mercedes "định mệnh" để giúp đỡ người khác. Cụ thể, hai cô giáo đi dạy học xa gặp phải cảnh tắc đường nên đành phải rời taxi, đi bộ lên cao tốc để vẫy xe đi nhờ. Ngay lúc đó, Quang Hải đã xuất hiện và mời hai cô giáo lên chiếc xe hơi riêng của mình.

Hình ảnh được chia sẻ rầm rộ khắp mạng xã hội.

Cảm kích trước sự giúp đỡ này, một trong hai cô giáo đã chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội để kể lại với mọi người và cảm ơn Quang Hải. Ngay sau khi xuất hiện, nhiều ý kiến khác nhau phía dưới câu chuyện này. Với thời tiết giá lạnh như hiện tại, hành động của Quang Hải đã khiến nhiều người thấy ấm lòng. Có nhiều người còn bình luận hài hước: “Không phải Hải quay xe nữa mà là Hải dừng xe rồi”.

Loạt bình luận hài hước của cư dân mạng. 

Tuy nhiên một bình luận lại tập trung đùa chuyện Hải đã không quay xe nữa mà thành Hải dừng xe. Ngoài ra một vài người cũng nhắc nhẹ hành động của cả 2 cô giáo lẫn chàng cầu thủ nổi tiếng đều đang phạm luật an toàn giao thông nên mong họ sẽ chú ý hơn.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-cho-hai-co-giao-qua-giang-tren-chiec-mercedes-dinh-menh-a352229.html