Quỳnh Chi tái hiện Tuyên Từ Hoàng thái hậu trong Thiên Mệnh Anh Hùng


Thứ 7, 24/09/2016 | 02:53


(ĐSPL) - Nữ MC sẽ hóa thân thành Tuyên Từ Hoàng thái hậu trong bộ phim điện ảnh cổ trang từng làm mưa làm gió Thiên Mệnh Anh Hùng.

(ĐSPL) - Nữ MC sẽ hóa thân thành Tuyên Từ Hoàng thái hậu trong bộ phim điện ảnh cổ trang từng làm mưa làm gió Thiên Mệnh Anh Hùng.

Trong đêm thi tiếp theo của chương trình Người nghệ sĩ đa tài, các thí sinh sẽ đến với chủ đề Câu chuyện điện ảnh. 5 thí sinh đầu tiên thi tài bao gồm: Quỳnh Chi, Ngọc Anh, Dương Thanh Vàng, Mia và Nguyễn Đình Vũ sẽ tái hiện lại những bộ phim điện ảnh đình đám trong và ngoài nước.

Ở vòng đầu tiên, Quỳnh Chi bị giám khảo chê khi diễn lại hit của Hồ Ngọc Hà. Không nhụt chí, nữ MC tiếp tục thử thách mình với vai diễn nặng kí Tuyên Từ Hoàng thái hậu trong bộ phim Thiên mệnh anh hùng. Vai diễn này từng được Vân Trang thể hiện và nhận được rất nhiều đánh giá xuất sắc từ giới chuyên môn. Liệu rằng Quỳnh Chi có vượt qua cái bóng của Vân Trang để khắc họa một vị nữ chúa mưu mô, máu lạnh và đầy uy quyền trong lịch sử phong kiến Việt Nam.


Chia sẻ về vai diễn này, Quỳnh Chi cho biết: “ Đối vơi tôi, đây là một vai rất khó để thể hiện. Hơn nữa bản thân tôi không phải là diễn viên hay ca sĩ chuyên nghiệp nên càng áp lực bội phần. Nhưng đây là cuộc thi, bạn dám đối đầu thử thách với cái khó thì mới mong khẳng định được bản thân mình.”


Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Mia sẽ tái hiện lại bộ phim Ma Thái lan nổi tiếng với tựu đề Hồn ma theo đuổi. Gây ấn tượng ở tập đầu tiên với trích đoạn Tấm Cám, MiA tiếp tục muốn khám phá mình ở vai diễn kinh dị nhưng đầy nội tâm.


Dương Thanh Vàng mang đến bộ phim gắn liền với tuổi thơ nhiều bạn trẻ là Vua hề Sác – Lô. Ngoài diễn xuất, nam diễn diễn viên hài sẽ kết hợp với kỹ thuật vũ kịch đầy ấn tượng.


Chàng nhạc sĩ “Tốp mỡ” Nguyễn Đình Vũ tiếp tục thể hiện tài năng vũ đạo khi truyển tải qua bộ phim kinh dị đình đám Tình yêu Zombie. Bộ phim từng gấy sốt thời gian dài tại Việt Nam khi truyền tải một câu chuyện tình éo le giữa một thay ma và một con người.

Diễn viên Thanh Trúc chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bộ phim Gone Girl – Cô gái mất tích qua kỹ năng múa bóng kết hợp hát và diễn xuất. Đây là bộ phim hình sự tội phạm, tâm lý Mỹ 2014 của đạo diễn David Fincher, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Gillian Flynn. Ở một khía cạnh nào đó, bộ phim thể coi là một câu chuyện cay đắng về tình yêu và hôn nhân.

Tập 4, chương trình Người nghệ sĩ đa tài với chủ đề Câu chuyện điện ảnh sẽ được phát sóng lúc 21h thứ 3, ngày 27/9 trên THVL1.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]pm7eaCpBT2[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-chi-tai-hien-tuyen-tu-hoang-thai-hau-trong-thien-menh-anh-hung-a162954.html