Quỳnh Nga bất ngờ tuyên bố "ngôn tình luôn có hạn sử dụng"


Thứ 6, 23/08/2019 | 03:50


Cùng sự kiện

Sau vấp ngã hôn nhân, và những ồn ào ly hôn của nhiều cặp đôi như Song Hye Kyo, Goo Hye Sun..., nàng "Tiểu tam" Nhã (Quỳnh Nga) cho rằng "Ngôn tình luôn có hạn sử dụng".

Sau vấp ngã trong hôn nhân, và những ồn ào ly hôn của nhiều cặp đôi nổi tiếng như Song Hye Kyo, Goo Hye Sun, Phạm Băng Băng... Nàng "Tiểu tam" Nhã (Quỳnh Nga) cho rằng "Ngôn tình luôn có hạn sử dụng".

Những cuộc hôn nhân được thêu dệt bằng một màu hồng, những câu chuyện tình yêu tựa ngôn tình, "phim giả tình thật" như cuộc tình của Song Hye Kyo và Song Joong Ki, hay Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun... đang trở thành tâm điểm của dư luận cả châu Á.

Từng khiến biết bao cô gái, chàng trai mơ mộng về một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đẹp như mơ, giờ đây, chỉ sau một thời gian ngắn rất nhiều cặp đôi 'ngôn tình" ấy "đường ai lấy đi". Có cuộc hôn nhân tan vỡ trong êm đềm nhưng cũng có cuộc hôn nhân đổ vỡ dậy sóng dư luận, vợ tố chồng, chồng tố lại vợ trở thành "trò cười" cho người hâm mộ.

Quỳnh Nga cho rằng "Ngôn tình luôn có hạn sử dụng".

Cũng từng vấp ngã trong hôn nhân, mới đây nữ diễn viên Quỳnh Nga đã có những chia sẻ về vấn đề này. Người đẹp cho rằng "Ngôn tình luôn có hạn sử dụng".

Cư dân mạng bày tỏ cùng quan điểm với nữ diễn viên.

Quỳnh Nga viết: "Bạn à, hãy thức tỉnh đi, những bộ phim bạn đang xem, những cuốn tiểu thuyết bạn đang cầm trên tay ấy chỉ là hư cấu để khiến thế giới tưởng tượng thêm sắc màu mà thôi! Cuộc sống thực tại chẳng giống chút nào đâu". Đi kèm dòng trạng thái này, Quỳnh Nga chia sẻ một bức ảnh 4 cặp nghệ sĩ đình đám vừa tuyên bố "đường ai nấy đi" cùng chú thích: "Ngôn tình luôn có hạn sử dụng". Ngay lập tức, chia sẻ của nữ diễn viên nhận được nhiều ý kiến tán thành, ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Quỳnh Nga sinh năm 1988 là một diễn viên, ca sĩ và người dẫn chương trình, nổi tiếng với tên gọi "Cá sấu chúa" trong phim Lập trình cho trái tim.

Tuy nhiên đến cuối năm 2018, Quỳnh Nga bị đồn chia tay chồng nhưng cô không lên tiếng. Đến cuối tháng 3/2019, Quỳnh Nga lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn.

Cô cho biết bản thân chưa lấy lại được tinh thần sau cú sốc tình cảm. Nói về nguyên nhân “đường ai nấy đi", “cá sấu chúa" thừa nhận hai vợ chồng trải qua khoảng thời gian khủng hoảng, không thể đi đến tiếng nói chung. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Sau khi ly hôn, cuộc sống của Quỳnh Nga trở nên viên mãn và rực rỡ hơn trước rất nhiều. Cô thoải mái đi chơi cùng bạn bè, công việc kinh doanh thuận lợi. Nhan sắc ngày càng rực rỡ hơn. Thêm vào đó, Quỳnh Nga còn nhận được vai diễn "hot" trong phim "Về nhà đi con". Dù bị khán giả chê diễn dở nhưng tên tuổi của cô vẫn được nhắc đến.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-nga-bat-ngo-tuyen-bo-ngon-tinh-luon-co-han-su-dung-a289945.html