Quỳnh Nga quyến rũ với áo dài lệch vai lạ mắt


Thứ 6, 17/01/2020 | 04:00


Cùng sự kiện

Trong dịp giáp Tết, Quỳnh Nga rất chịu khó chụp những bộ ảnh thời trang với nhiều kiểu áo dài khác nhau.

Trong dịp giáp Tết, Quỳnh Nga rất chịu khó chụp những bộ ảnh thời trang với nhiều kiểu áo dài khác nhau.

Nữ diễn viên Quỳnh Nga vừa làm mẫu cho bộ sưu tập áo dài Tết mới của NTK Cao Minh Tiến. 

Năm nay, Cao Minh Tiến tung ra những mẫu áo dài được kết hợp, pha trộn khéo léo giữa áo dài truyền thống với hơi thở cổ điển thập niên 60-70 và phong cách dạ hội, hiện đại tạo nên những thiết kế quyến rũ. 

Cao Minh Tiến đặc biệt chọn cô nàng “tiểu tam” hot nhất màn ảnh nhỏ năm 2019 - Quỳnh Nga thể hiện bộ sưu tập của mình.

NTK chia sẻ, Quỳnh Nga là nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, rất phù hợp với những vai diễn "lẳng lơ" nhưng dù "lẳng lơ" đến cấp độ nào thì cô vẫn giữ cho mình được nét sang trọng, thanh lịch qua các vai diễn. Chính vì thế, anh thấy Quỳnh Nga rất phù hợp để thể hiện các thiết kế của mình. 

Trong bộ hình thời trang này, Quỳnh Nga đã đảm nhận hình ảnh của một quý cô thập niên cũ qua lối trang điểm cổ điển, nhưng giấu phía sau là một tinh thần nổi loạn, muốn bứt ra khỏi mọi nề nếp cũ.

Với chất liệu lụa truyền thống kết hợp với gấm và okanza cùng với những đường cát xẻ mạnh mẽ, NTK Cao Minh Tiến đã đem lại một hình ảnh đầy sức sống cho bộ sưu tập áo dài chào đón năm mới. 

Các thiết kế dù là hiện đại hay vẫn rất truyền thống thì đều hướng đến việc tôn lên đường cong của người phụ nữ, vừa trẻ trung vừa gợi cảm.

Phong cách tối giản của các thiết kế đem lại sự thoải mái cho người mặc và cũng vô cùng sang trọng vởi những điểm nhấn trang trí tinh tế.

Vi An

Trang phục: NTK Cao Minh Tiến

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-nga-quyen-ru-voi-ao-dai-lech-vai-la-mat-a308747.html