Quỳnh Nga táo bạo khoe đường cong với chiếc váy gây "nhức mắt"


Thứ 3, 29/12/2020 | 06:45


Cùng sự kiện

Bộ váy với loạt hoa văn gây "nhức mắt" của Quỳnh Nga không phải ai cũng dám diện khi xuất hiện trong sự kiện.

Bộ váy với loạt hoa văn gây "nhức mắt" của Quỳnh Nga không phải ai cũng dám diện khi xuất hiện trong sự kiện.

Mới đây, nữ diễn viên Quỳnh Nga xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM với thiết kế dạ hội lấp lánh ôm sát cùng những đường cut- out nóng bỏng khoe trọn thân hình kiều diễm.

Diện bộ váy với những họa tiết gây "nhức mắt", khéo léo khoe đường cong nóng bỏng, Quỳnh Nga ngay lập tức thu hút sự chú ý.

Được biết, đây là chiếc váy được đính kết từ hàng ngàn viên đá bằng phương pháp thủ công tỉ mỉ và cách phối kết hợp màu sắc rất lạ mắt từ NTK Tom Kara đã từng gây xôn xao dư luận vì dính "phốt đạo nhái" từ nhà mốt Valdrin Sahiti trình làng vào tháng 12/2019. 

Chiếc váy này từng được người đẹp Thái Thị Hoa mặc khi tham dự cuộc thi Hoa hậu trái đất 2020 và giành giải Ba phần thi trang phục dạ hội. 

Quỳnh Nga cho biết, cô chọn trang phục này để mặc dự sự kiện vì cô rất “nể” sự cầu kỳ, công phu đến từng chi tiết nhỏ của thiết kế, đặc biệt là phần đính kết hết sức tinh tế. Hơn thế, khi mặc lên rất ôm dáng và giúp cô khoe được những lợi thế hình thể của mình. 

Để giữ được vóc dáng trong mơ, nàng "cá sấu chúa" cho biết cô đã rất nỗ lực từ việc tập luyện đến tự nghiên cứu một chế độ ăn khoa học, đủ dinh dưỡng mà không bị tăng cân.

Ngoài gym, yoga, Quỳnh Nga cũng tập múa, dance để giải phóng cơ thể và duy trì vẻ đẹp của mình.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-nga-tao-bao-khoe-duong-cong-voi-chiec-vay-gay-nhuc-mat-a350957.html