Rhymastic lên tiếng xin lỗi Hồ Hoài Anh và dàn huấn luyện viên King of Rap vì phát ngôn động chạm


Thứ 7, 24/10/2020 | 04:30


Cùng sự kiện

Dòng bình luận gây tranh cãi của Rhymastic đã khiến anh phải nhanh chóng lên tiếng xin lỗi để tránh gây hiểu nhầm.

Dòng bình luận gây tranh cãi của Rhymastic đã khiến anh phải nhanh chóng lên tiếng xin lỗi để tránh gây hiểu nhầm.

Tối 23/10, Rhymastic đăng bài chia sẻ dài trên trang cá nhân, trong đó anh gửi lời xin lỗi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cùng các đồng nghiệp LK, Lil Shady, Big Daddy và Đạt Maniac.

Rhymastic ngồi ghế giám khảo Rap Việt.

Trước đó, nhiều khán giả mỉa mai Rap Việt là "chương trình tấu hài" khi hết MC Trấn Thành đến các HLV Wowy, Karik và bản thân Rhymastic thường xuyên pha trò, bông đùa trên sóng truyền hình. Vì bức xúc, Rhymastic đã có 2 bình luận phản pháo khán giả nhưng lại động chạm đến chương trình King of Rap cũng như các đồng nghiệp ngồi ghế nóng show này.

Bình luận đáp trả của Rhymastic dành cho anti-fan được xem là có ý "cà khịa" show King Of Rap.

Cụ thể, anh viết: "Show hài mà rap đỉnh hơn, thành công hơn show Rap yêu thích của các em đó, có cay không?". Sau đó, rapper tiếp tục thêm một bình luận: "Anh chúc cho các rapper bên em sẽ có ngày đạt được trình độ và sự thành công như các danh hài bên anh vậy".

Sau đó, dân mạng này tiếp tục nêu quan điểm: "Em nghe rap. Em không phải producer, nhiều view hay ít view em cũng không mất đồng nào. Việc đánh giá không phải mình em. View nhiều không đồng nghĩa với hay hơn". Rhymastic trả lời: "Anh chúc cho các rapper bên em sẽ có ngày đạt được trình độ và sự thành công như các danh hài bên anh vậy".

Sau hàng loạt tranh cãi và có cả chỉ trích, ngay lập tức, Rhymastic đã đăng đàn trên trang cá nhân để giải thích về dòng bình luận của mình. Theo đó, mở đầu bài đăng, Rhymastic đã khẳng định: "Nóng giận đã làm tôi đi một nước hơi sai".

Bài đăng xin lỗi của nam rapper. 

Sau đó, Rhymastic gửi lời xin lỗi đến những người đồng nghiệp và cũng là giám đốc âm nhạc, HLV của King Of Rap là Hồ Hoài Anh, LK, Lil Shady, BigDaddy và Datmaniac. Bên cạnh đó, Rhymastic nói thêm, từ đầu chương trình anh đã cố tránh nhắc hay so sánh 2 chương trình Rap cùng lên sóng tháng 8.

"Dù có cống hiến thế nào, vẫn luôn có những sự kỳ thị và định kiến khổng lồ từ những "Rap fan" mà chưa bao giờ xóa bỏ được. Tôi đã cố gắng nhẫn nhịn khá lâu từ những chiêu câu dẫn, trò kích đểu, chụp màn hình từ những đối thủ... cho đến những lời bình "chúa hề", "chẳng có chuyên môn", "rap hay do beat hay" cùng vô vàn những lời miệt thị, chia rẽ, ném đá từ chính cái cộng đồng mà chúng tôi cố gắng phát triển nó.

Có lẽ, khi những điều độc hại ấy ngày càng xuất hiện dày đặc hơn, tôi cũng bị cuốn theo nó. Vì vậy, tôi xin gửi một lời xin lỗi tiếp theo tới những Rap fan chân chính vì đã đi chệch một bước trên con đường của chúng ta. Tôi ít khi đi sai nên sẽ quay lại quỹ đạo nhanh thôi", Rhymastic chia sẻ.

Dàn huấn luyện viên King of Rap. 

Lên sóng đồng thời tháng 8, hai chương trình truyền hình thực tế về rap là Rap Việt và King of Rap luôn bị đặt lên bàn cân so sánh. Nhưng xét về chất lượng thí sinh, các tiết mục trình diễn, khó có thể khẳng định Rap Việt hay hơn King of Rap. Càng đến gần vòng cuối, hai chương trình đều trở nên hấp dẫn với những màn trình diễn được đầu tư chất lượng.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rhymastic-len-tieng-xin-loi-ho-hoai-anh-va-dan-huan-luyen-vien-king-of-rap-vi-phat-ngon-dong-cham-a343700.html