"Rick kid" châu Á Tiên Nguyễn trút bỏ hàng hiệu, đón Tết với áo dài truyền thống ở biệt thự triệu đô


Thứ 5, 30/01/2020 | 13:57


Cùng sự kiện

Cô nàng "rick kid" Tiên Nguyễn luôn muốn cùng gia đình đón một cái Tết đậm chất cổ truyền của dân tộc.

Cô nàng "rick kid" Tiên Nguyễn luôn muốn cùng gia đình đón một cái Tết đậm chất cổ truyền của dân tộc.

Sinh ra trong gia đình danh giá, ái nữ của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thuỷ Tiên - Nguyễn Thảo Tiên được nhiều người nhắc đến với biệt danh "đệ nhất con nhà giàu Việt".

Tiên Nguyễn thường xuyên chia sẻ hình ảnh những chuyến du lịch cực kỳ lý thú trong những khu nghỉ dưỡng resort đẳng cấp, hay check in những nhà hàng sang trọng... 

Tuy nhiên, trong dịp Tết Nguyên đán, Tiên Nguyễn lại chọn cho mình hình ảnh duyên dáng, truyền thống để đón Tết gây ấn tượng mạnh với công chúng.

Tiên Nguyễn đã chọn chiếc áo bà ba thêu hoa mai và tà áo dài truyền thống để chụp ảnh trong không khí đặc biệt của ngày Tết.

Không những vậy, cô cũng cho biết là vẫn thích một cái Tết đậm chất cổ truyền như bao người.

Chính vì vậy, không chỉ chọn áo dài, Tiên Nguyễn cũng say mê học nấu nướng cho ẩm thực ngày Tết cũng như muốn tự tay sắm sửa trang trí, chuẩn bị những buổi tiệc quây quần gia đình mỗi khi Tết đến xuân về.

Hòa cùng không khí ngày Tết, Tiên Nguyễn còn tham gia dạo phố với nhiều hoạt động văn hóa, truyền thống tại đường hoa Nguyễn Huệ (TP.HCM).


Vi An
(T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rick-kid-chau-a-tien-nguyen-trut-bo-hang-hieu-don-tet-voi-ao-dai-truyen-thong-o-biet-thu-trieu-do-a309761.html