Sao Hollywood bật khóc khi hay tin vợ chồng Tom Hanks nhiễm Covid-19


Thứ 5, 12/03/2020 | 11:45


Cùng sự kiện

Vợ chồng nam diễn viên Tom Hanks nhận được nhiều lời động viên, chúc sớm khỏe mạnh từ các nghệ sĩ Hollywood.

Vợ chồng nam diễn viên Tom Hanks nhận được nhiều lời động viên, chúc sớm khỏe mạnh từ các nghệ sĩ Hollywood.

Vợ chồng Tom Hanks xác nhận nhiễm Covid-19. Ảnh: Getty

Ngày 12/3 (giờ Việt Nam) nam tài tử Tom Hanks thông báo, ông và vợ là bà Rita Wilson đã được xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 (virus corona chủng mới gây bệnh Covid-19).

Tom Hanks viết trên trang Instagram cá nhân: "Chào mọi người. Tôi và Rita đang ở Australia. Chúng tôi cảm thấy hơn mệt mỏi, người thì đau nhức như thể đang bị cúm.

Người Rita run lên từng hồi và sốt nhẹ nữa. Để hành xử một cách đúng đắn nhất, đặc biệt trong khi thế giới đang rất cần hành động này, chúng tôi đã đi xét nghiệm virus corona và nhận được kết quả dương tính.

Sau đó, chúng tôi tuân thủ tuyệt đối các quy trình do được nhân viên y tế hướng dẫn. Cả gia đình Hanks sẽ đi xét nghiệm, cách ly để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho cộng đồng. Chuyện gì đến sẽ đến thôi, đâu còn cách nào khác, đúng không? Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin cho mọi người".

Nam diễn viên 63 tuổi và vợ đang ở Queensland (Australia) để quay bộ phim về tiểu sử huyền thoại Elvis Presley do đạo diễn Baz Luhrmann thực hiện. Dường như, Tom Hanks đã bị lây nhiễm virus từ một nhân viên trong tổ sản xuất.

Tin tức này ngay lập tức gây xôn xao Hollywood, vì cặp đôi nhà Hanks là những người ngôi sao đầu tiên xác nhận nhiễm Covid-19.Vợ chồng Tom Hanks nhận được nhiều lời động viên, chia sẻ từ người hâm mộ và cả những đồng nghiệp ở Hollywood.

Nam diễn viên Andy Ostroy xúc động chia sẻ: "Tôi và cô con gái 16 tuổi đã bật khóc khi biết tin vợ chồng Tom Hanks nhiễm virus corona. Ông và Rita nhất định phải bình an vượt qua mọi chuyện nhé".

Diễn viên gạo cội Donal Logue nhắn nhủ: "Mọi điều tốt lành sẽ đến với ông và Rita. Chúc hai vợ chồng sớm ổn định". MC Brian Koppelman chia sẻ: "Nhanh khỏe nhé Tom. Chúng tôi cần anh".

Tom Hanks là ngôi sao được yêu mến hàng đầu Hollywood. Ảnh: Getty

Tom Hanks là một trong những diễn viên được yêu thích nhất Hollywood nhờ những vai diễn để đời trong các tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như "Big", "Forrest Gump", hay "Saving Private Ryan", "Cast Away"...

Trong lễ trao giải Quả cầu vàng 2020, Tom Hanks đã được trao giải thưởng Thành tựu trọn đời Cecil B. DeMille. Đây là giải thưởng được trao hàng năm cho một diễn viên, đạo diễn hoặc nhà sản xuất vốn có ảnh hưởng lâu dài với điện ảnh.

Có thể nói, giải Thành tựu trọn đời Cecil B. DeMille sẽ là một trong những giải thưởng danh dự nhất mà nam diễn viên gạo cội này gặt hái trong sự nghiệp của mình.

Về cuộc sống riêng tư, Tom Hanks đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nữ diễn viên Rita Wilson. Cặp đôi kết hôn năm 1988 và có với nhau 2 người con trai.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-hollywood-bat-khoc-khi-hay-tin-vo-chong-tom-hanks-nhiem-covid-19-a315045.html