Sau đám cưới, Đàm Thu Trang bất ngờ hé lộ về chiếc váy đặc biệt trong hôn lễ


Thứ 3, 06/08/2019 | 08:15


Cùng sự kiện

Đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã diễn ra hơn một tuần, thế nhưng vẫn khiến không ít cô gái phải mơ màng về những chiếc váy cưới người đẹp diện trong ngày vui.

Đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã diễn ra hơn một tuần, thế nhưng vẫn khiến không ít cô gái phải mơ màng về những chiếc váy cưới mà người đẹp diện trong ngày vui trọng đại.

Đàm Thu Trang đẹp lộng lẫy trong chiếc váy cưới đặc biệt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Đàm Thu Trang bất ngờ hé lộ bộ ảnh chính thức về chiếc váy bí mật mà cô giữ kín đến phút cuối.

Theo đó, trong ngày cưới, cô dâu Thu Trang diện 3 chiếc váy. Mỗi chiếc váy đều toát lên vẻ đẹp lộng lẫy.

Chiếc váy cúp ngực trắng tinh khôi được do Chung Thanh Phong thiết kế.

Đầu tiên là chiếc váy trắng nhẹ nhàng, tinh khôi được thiết kế riêng bởi nhà mốt Chung Thanh Phong, với phom dáng cúp ngực quyến rũ, bên ngoài được phủ bằng lớp vải organza tạo thành những đường xếp ly đều nhau một cách duyên dáng.

Mẫu váy cưới này được sáng tạo dựa trên hình ảnh về sự tinh khiết của đoá hoa tulip - loài hoa yêu thích của chú rể. Tại tiệc cưới, tulip cũng là loài hoa chủ đạo trang trí khắp khán phòng.

Chiếc váy được đính đá pha lê trong 3 tháng.

Chiếc váy thứ 2 người đẹp mặc khi phát biểu trên sân khấu được thiết kế với kỹ thuật dựng phom corset, siết vòng eo và tôn ngực. Váy có họa tiết thêu thủ công, đính kết đá pha lê Swarovski trong ba tháng.

Chiếc đầm có tên "Fleurs d'amour.

Chiếc váy thứ 3 càng khiến nhiều người chú ý hơn. Mẫu váy này do Trần Hùng thiết kế, là mẫu soiree lụa, cổ lọ, đính hoa vải 3D và xẻ thêm phần tà từ hai bên ngực.

Thu Trang tiết lộ: “Chiếc đầm có tên "Fleurs d'amour" dành cho giây phút lắng đọng của cuộc đời…câu chuyện về những bông hoa tulip…”.

Để làm nên một chiếc váy cưới vừa ý mình nhất, Thu Trang đã ngỏ lời với NTK Trần Hùng đặt chiếc váy cưới này cho cô cách đây hơn một tháng. “Lần đầu thực hiện thiết kế một chiếc váy cưới, tôi rất hào hứng và tâm huyết. Mẫu váy cưới này được thực hiện hơn một tháng, trong thời gian này tôi cũng phải gác bỏ mọi đơn hàng để tập trung duy nhất cho mẫu thiết kế váy cưới đầu tiên này” - NTK Trần Hùng chia sẻ.

Mẫu váy này do Trần Hùng thiết kế.

Chất liệu của chiếc váy là mikado 100% silk. Đây là chất liệu hàng đầu mà các nhà mốt danh tiếng sử dụng trong thiết kế váy cưới.

Chiếc váy được làm thủ công, những bông hoa organza kết hợp đá swarovskilàm do 6 người thợ chuyên nghiệp.

Đám cưới của Đàm Thu Trang sẽ là một trong những đám cưới mà rất nhiều cô gái hằng mơ ước.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-dam-cuoi-dam-thu-trang-bat-ngo-he-lo-ve-chiec-vay-dac-biet-trong-hon-le-a287536.html