Sau Giáng Tiên, Bảo Chung kết đôi với Phi Phụng trong “Vợ chồng Tư Liều”


Thứ 6, 06/11/2015 | 04:27


(ĐSPL) - “Vợ chồng Tư Liều” là tiểu phẩm hài nằm trong series hài mới nhất của Bảo Chung mang tên “Bảo Chung cười”. Trong tiểu phẩm mới, Bảo Chung kết đôi cùng Phi Phụng.

(ĐSPL) - “Vợ chồng Tư Liều” là tiểu phẩm hài nằm trong series hài mới nhất của Bảo Chung mang tên “Bảo Chung cười”. Trong tiểu phẩm mới, Bảo Chung kết đôi cùng Phi Phụng.

Sau màn kết hợp ăn ý, để lại nhiều dấu ấn với nữ ca sĩ trẻ Giáng Tiên trong “Vợ chồng Đậu Đen”, thì mới đây danh hài Bảo Chung lại vừa bắt cặp với nữ nghệ sĩ Phi Phụng để tạo nên một đôi “vợ chồng” tâm đầu ý hợp trong “Vợ chồng Tư Liều”.

Xem video:

 

“Vợ chồng Tư Liều” là tiểu phẩm hài nằm trong series hài mới nhất của Bảo Chung mang tên “Bảo Chung cười”, vừa được phát hành độc quyền trên kênh YouTube http://metub.net/baochungcuoi.


Danh hài Bảo Chung trong tiểu phẩm mới. Ảnh: NVCC.

 Phi Phụng được biết đến là cây hài nữ cực kỳ duyên dáng, luôn cuốn hút khán giả bằng nét hài duyên, độc đáo và riêng biệt của mình. Trong “Vợ chồng Tư Liều”, “cô vợ” Phi Phụng bằng kinh nghiệm diễn xuất cùng khả năng ứng biến thiên bẩm đã kết hợp cùng “anh chồng” Bảo Chung tạo nên câu chuyện đặc sắc, mang nhiều yêu tố hài hước.

Nội dung tiểu phẩm xoay quanh đôi vợ chồng nhác việc, nhưng vẫn muốn có thật nhiều tiền , nên đã nảy sinh ra suy nghĩ dùng thân thể kiếm tiền. Họ chấp nhận đánh cược mạng sống với tử thần, để rồi phải nhận lấy một kết thúc bi thảm đến không ngờ…


Bảo Chung dùng băng vải quấn kín người trong "Vợ chồng tư liều". Ảnh: NVCC.

Tiểu phẩm được Bảo Chung chăm chút rất kĩ lưỡng từ khâu tạo hình nhân vật: Một Phi Phụng với cái bụng bầu nhưng vẫn rất linh hoạt trong từng cử chỉ, và một Bảo Chung với băng vải được quấn kín người tạo cảm giác rất thật cho người xem… Bên cạnh đó, tiểu phẩm còn cho thấy sự “hợp cạ” của Bảo Chung và Phi Phụng, khi cả hai đã có những màn tung hứng và đối đáp gãy gọn xuyên suốt tiểu phẩm.

Thông qua câu chuyện của cặp vợ chồng Tư Liều, Bảo Chung đã gửi gắm đến khán giả một thông điệp sâu sắc: “Đừng vì tiền mà bất chấp tất cả, xem thường sinh mạng của mình. Vì không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn ảnh hưởng đến người khác…”

PV

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]DxvZ62Qmzk[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-giang-tien-bao-chung-ket-doi-voi-phi-phung-trong-vo-chong-tu-lieu-a118274.html