Sau hơn 10 năm, dàn diễn viên trong 'Cô gái xấu xí' giờ ra sao?


Chủ nhật, 18/08/2019 | 06:09


Cùng sự kiện

Giống như Về nhà đi con, Cô gái xấu xí đã từng gây 'sốt' màn ảnh nhỏ lúc bấy giờ. Sau hơn 10 năm, cuộc sống hiện tại của dàn diễn viên Cô gái xấu xí đã có nhiều thay đổi.

Cũng giống như Về nhà đi con, Cô gái xấu xí được phát sóng vào khung giờ vàng trên VTV năm 2008 và gây 'sốt' màn ảnh nhỏ lúc bấy giờ. Sau hơn 10 năm, cuộc sống hiện tại của dàn diễn viên trong Cô gái xấu xí đã có nhiều thay đổi lớn.

Cô gái xấu xí là bộ phim mua bản quyền nguyên tác từ bộ phim "Betty la Fea" của Colombia. Trong phiên bản Việt, nhân vật chính Huyền Diệu là trung tâm của bộ phim.

NSƯT Ngọc Hiệp – vai Huyền Diệu

NSƯT Ngọc Hiệp nhận vai Huyền Diệu "cô gái xấu xí" khi 43 tuổi. Huyền Diệu là một cô gái thông minh, có học thức tốt và có năng lực nhưng ngoại hình "xấu xí", tác phong vụng về và có phong cách ăn mặc lỗi thời nhưng lại làm việc trong công ty thời trang nổi tiếng.

Mặc dù trước đó, cô đã tham gia rất nhiều bộ phim như Dấu ấn của quỷ, Chuyện tình của biển, Tây Sơn hiệp khách, Những nẻo đường phù sa,… nhưng sau Cô gái xấu xí, Ngọc Hiệp mới thực sự gây dựng được tiếng vang. Tuy nhiên sau đó, cô lại không lựa chọn tiếp tục sống với ánh hào quang mà lui về để làm một người phụ nữ của gia đình.

Cô có một gia đình hạnh phúc cùng ông xã Nguyễn Thành Danh - nghệ sĩ kịch câm hơn cô 12 tuổi và có chung một con gái. Ngoài cống hiến cho công việc và vun vén gia đình, nữ diễn viên Cô gái xấu xí dành nhiều thời gian đi du lịch và thường xuyên đăng ảnh các chuyến đi trên trang cá nhân. Đảo của dân ngụ cư là bộ phim gần đây nhất khán giả có cơ hội được thấy cô trên màn ảnh.

Công việc hiện tại của Ngọc Hiệp là đạo diễn, sản xuất phim và giảng dạy cho các trường đại học.

Diễn viên Chi Bảo – vai An Đông

Chi Bảo đảm nhận vai giám đốc trẻ của công ty thời trang nổi tiếng. Anh Đông là một anh chàng có nhiều tham vọng trong công việc. Còn trong tình yêu, anh vô tình vướng và mối tình tay ba rắc rối với hai nhân vật nữ Mai Lan và Huyền Diệu.

Trước khi tham gia phim Cô gái xấu xí, Chi Bảo được biết đến là một trong những diễn viên có tiếng phía Nam. Khi đóng Cô gái xấu xí, Chi Bảo đã là diễn viên nổi tiếng với Đồng tiền xương máu, Những đứa con thành phố, Người đàn bà yếu đuối...

Sau bộ phim, anh tiếp tục ghi dấu với loạt phim truyền hình Đại gia đình, Anh em nhà bác sĩ, Váy hồng tầng 24... Cũng giống Ngọc Hiệp, sau thành công của phim, Chi Bảo chuyển hướng tập trung vào các chương trình hoạt động từ thiện.

Anh từng kết hôn vào thập niên 1990 rồi ly hôn. Sau đó, anh lập gia đình lần hai.

Diễn viên Lan Phương - vai Mai Lan

Lan Phương vào vai Mai Lan, vợ sắp cưới của An Đông. Nhân vật này xinh đẹp nhưng hay ghen tuông, sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để giữ chồng nên bị khán giả cho là đáng ghét nhất phim. Khi tham gia Cô gái xấu xí, Lan Phương mới chỉ là cô gái 24 tuổi nhưng diễn xuất đã vô cùng xuất sắc. Thế mạnh của nữ diễn viên trước kia là diễn kịch sân khấu, nhưng cho đến khi tham gia bộ phim này thì tên tuổi cô mới thật sự ghi dấu với người hâm mộ. Từ đó, Lan Phương xuất hiện nhiều hơn trên các phim truyền hình, đặc biệt là những bộ phim trong khung giờ vàng.

Sau thành công của vai diễn trong Cô gái xấu xí, Lan Phương hoạt động nghệ thuật sôi nổi với nhiều vai diễn ấn tượng trong suốt hơn 10 năm qua. Người đẹp cũng không ngần ngại nhận những cảnh nóng, nhảy sexy táo bạo. Năm 2018, Lan Phương bất ngờ công khai mối quan hệ với chồng người Anh và sinh con gái ít lâu sau. Lan Phương có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Không những được ông xã yêu chiều, cô còn rất được lòng bố mẹ chồng tuy không sống cùng đất nước. Sau khi sinh, người đẹp nhanh chóng trở lại màn ảnh và ghi dấu trong vai chính với bộ phim Nàng dâu order

Phi Thanh Vân – vai Phương Trinh

Chỉ là tuyến nhân vật phụ, nhưng vai diễn Phương Trinh của Phi Thanh Vân hồi đó cũng gây chú ý với khán giả. Đây cũng là vai diễn đầu tiên của cô khi bước chân vào diễn xuất. Vào vai một cô trợ lý cho giám đốc, nghiện mua sắm nhưng lại nợ nần chồng chất. Phương Trinh còn là một trợ thủ đắc lực của Mai Lan trong việc theo dõi hoạt động của giám đốc An Đông.

Phi Thanh Vân sở hữu một thân hình gợi cảm và làn da nâu nóng bỏng. Tuy nhiên, sau bộ phim cô lại vướng vào khá nhiều scandal. Từ chuyện hôn nhân không mấy suôn sẻ cho đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Cô thực sự đã làm tốn không ít giấy mực của báo chí cho những scandal của mình.

Cho đến hiện tại, Phi Thanh Vân không còn là một cô nàng có làn da nâu bóng đặc biệt nữa. Mỗi lần phẫu thuật, cô không ngần ngại chia sẻ thông tin cho báo chí cũng như khán giả quan tâm. Hiện tại, sau những cuộc tình không có kết thúc tốt đẹp thì cô lựa chọn làm một bà mẹ đơn thân và hạnh phúc bên con trai.

Ammy Minh Khuê - Vai Hương

Diễn viên Minh Khuê lần đầu được khán giả biết đến với vai Hương, thành viên hội G7 "nhiều chuyện", trong bộ phim Cô gái xấu xí. Tuy lần đầu tiên bén duyên cùng phim ảnh nhưng Minh Khuê thật sự làm nên dấu ấn đặc biệt với khán giả. Lối diễn xuất tự nhiên và khuôn mặt khả ái của Minh Khuê đã chinh phục được khán giả và các đạo diễn...

Sau đó, với nghệ danh mới là Ammy Minh Khuê, cô tiếp tục tham gia nhiều vai diễn ấn tượng: Tóc rối, Kính thưa ôsin, Cho một tình yêu, Một nửa bóng tối, Trại cá sấu, Vợ tôi là số 1, Ly hôn, Váy hồng tầng 24, Quyến rũ...

Tuy nhiên, bỗng một thời gian, Minh Khuê vắng bóng hoàn toàn tại làng giải trí, để vượt qua những biến cố gia đình. Mới đây, cô tiếp tục trở lại với dự án phim mới Đàn bà đã cũ. Cô cũng mong muốn ấp ủ dự án âm nhạc mới, sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Cố nghệ sĩ Minh Thuận – vai Lâm Caro

Có lẽ, người sở hữu nhiều fan nhất trong phim sẽ là nhân vật Ninh Lâm Caro do nghệ sĩ Minh Thuận thủ vai. Trong phim, Ninh Lâm là một anh chàng thấp bé, hơi ngô ngố có sở thích đặc biệt với những bộ quần áo kẻ caro và phụ nữ đẹp và rất chung tình đến đáng thương. Anh là bạn rất thân của "cô gái xấu xí" Huyền Diệu.

Qua bộ phim, khán giả nhận thấy Minh Thuận là một nghệ sĩ đa tài. Không những giỏi ca hát mà còn có khả năng diễn xuất tự nhiên, hài hước, chân thật. Hầu hết các bộ phim anh tham gia đa phần là vai phụ hoặc khách mời nhưng luôn để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả.

Vai diễn hành động và có tâm lý nặng nề trong phim Bí ấn song sinh là vai diễn cuối cùng của Minh Thuận. Anh đã ra đi ở tuổi 47 sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư phổi quái ác. Có thể nói, đây là một mất mát lớn đối với điện ảnh nói riêng và làng giải trí nói chung bởi những cống hiến hết mình cho nghệ thuật của cố nghệ sĩ Minh Thuận.

Bình Minh - Vai Tiến Mạnh

Khi phim phát sóng cũng là lúc Bình Minh lập gia đình với Anh Thơ. Sau hơn 10 năm, anh có hai con gái - bé lớn tên An Nhiên, bé nhỏ tên An Như. Hiện tại, Bình Minh rất thành công với công việc MC và kinh doanh. Nam diễn viên thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đầm ấm bên gia đình trên truyền thông cũng như trang cá nhân. Năm 2015, anh được bầu là Phó chủ tịch Hội Điện ảnh TP.HCM.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-hon-10-nam-dan-dien-vien-trong-co-gai-xau-xi-gio-ra-sao-a289174.html