Sau thời gian dài ở ẩn, BTV Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện cực sang chảnh bên Lý Quí Khánh


Thứ 4, 14/10/2020 | 12:54


Cùng sự kiện

BTV Ngọc Trinh đã thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện cùng Lý Quí Khánh tại một sự kiện làm đẹp ở TP.HCM.

BTV Ngọc Trinh đã thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện cùng Lý Quí Khánh tại một sự kiện làm đẹp ở TP.HCM.

BTV Ngọc Trinh xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ

Thời gian vừa qua, BTV Ngọc Trinh khiến cư dân mạng và những người hâm mộ bất ngờ khi đột nhiên ẩn hàng loạt ảnh trên trang cá nhân và chỉ để lại duy nhất tấm hình từ năm 2014. Động thái này của Ngọc Trinh đã gây nhiều tò mò trong dư luận.

Tuy nhiên, mới đây, BTV Ngọc Trinh mới bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện làm đẹp ở TP.HCM. Ngọc Trinh cũng vui vẻ trò chuyện và selfie với bạn thân Lý Quí Khánh trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Người đẹp vui vẻ chụp hình cùng bạn thân Lý Quí Khánh

BTV Ngọc Trinh gây ấn tượng với diện mạo xinh đẹp, cách phối phụ kiện hàng hiệu đẹp mắt. Người đẹp diện đầm đen trễ vai khoe nhan sắc yêu kiều, sánh đôi bên cô là NTK Lý Quí Khánh.

Là một trong những gương mặt nổi bật của VTV, BTV Ngọc Trinh luôn thu hút sự chú ý cả trên sóng truyền hình lẫn ở ngoài đời.

Ngọc Trinh luôn xuất hiện với những bộ cánh hàng hiệu cực ngầu, những chiếc đồng hồ siêu sang và hơn hết là thần thái, khí chất hơn người.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-thoi-gian-dai-o-an-btv-ngoc-trinh-bat-ngo-xuat-hien-cuc-sang-chanh-ben-ly-qui-khanh-a342526.html