Sau "Về nhà đi con" và "Sinh tử", Quỳnh Nga tiếp tục làm tiểu tam ở phim mới


Thứ 2, 09/03/2020 | 13:05


Cùng sự kiện

Quỳnh Nga khẳng định, cô không sợ bị "đóng đinh" với vai tiểu tam trên màn ảnh nhỏ khi tiết lộ về phim mới mang tên "Hoa trong bão".

Quỳnh Nga khẳng định, cô không sợ bị "đóng đinh" với vai tiểu tam trên màn ảnh nhỏ khi tiết lộ về phim mới mang tên "Hoa trong bão".

Mới đây, Quỳnh Nga đã xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim "Hoa trong bão" của đạo diễn Trần Cảnh Đôn ở TP.HCM.

Quỳnh Nga cũng là một trong số ít nghệ sĩ miền Bắc đã Nam tiến để tham gia một dự án phim truyền hình dài hơi. Để hoàn thành phim này, Quỳnh Nga đã ở TP.HCM nhiều tháng trời trong năm 2019.

Quỳnh Nga và đoàn phim "Hoa trong bão".

“Hoa trong bão” là dự án phim truyền hình đầu tiên của phía Nam mà Quỳnh Nga tham gia, chính vì vậy, cô cảm thấy đầy hào hứng và chờ đợi phản hồi của khán giả khi phim phát sóng.

Quỳnh Nga chia sẻ: “Khi nhận được kịch bản, tôi đã hỏi đạo diễn rằng mình sẽ đảm nhận vai nào trong hai nhân vật nữ chính là Bích - một cô gái đầy kiêu hãnh, mạnh mẽ và Thắm - cô gái chịu thương chịu khó. Đạo diễn đã trả lời rằng tôi thấy với diễn xuất của mình thì tôi hợp với vai nào hơn.

Tôi đã lựa chọn nhân vật Bích. Bởi đó là một cô gái có nhiều diễn biến tâm lý phức tạp, nhiều lúc khiến người xem ghét nhưng ngay sau đó lại khiến người ta trăn trở suy nghĩ bởi Bích cũng có điểm đáng thương. Bên cạnh đó, nếu xét ở khía cạnh người thứ ba thì tôi thấy Bích còn cao tay hơn cả Nhã "tiểu tam" và Quỳnh Trinh nữa”.

Quyết định của Quỳnh Nga ít nhiều gây bất ngờ bởi Bích là vai “tiểu tam” trong phim, một nhân vật đang “ấn định” hình ảnh của Quỳnh Nga khi trở lại với nghệ thuật. Nhiều người đã nghĩ rằng Quỳnh Nga sẽ muốn thay đổi hình ảnh mới hơn là một vai “tiểu tam” quen thuộc.

Tuy nhiên, Quỳnh Nga tin rằng vai diễn của cô dù là “tiểu tam” nhưng sẽ mới lạ và thuyết phục được khán giả. Bích ở "Hoa trong bão" là cô gái độc lập về tài chính, độc lập trong cả suy nghĩ lẫn hành động, rất mạnh mẽ. Bích vừa mạnh mẽ lại vừa dễ tổn thương, vừa như một đóa hoa đẫm nước mắt nhưng cũng vừa mang gai nhọn… chính sự thú vị này của Bích đã chinh phục Quỳnh Nga hoá thân. Cô tin rằng Bích sẽ giúp cô thể hiện được khả năng diễn xuất đa dạng, chiều sâu của mình.

Quỳnh Nga chuyên đảm nhận vai diễn "kẻ thứ ba" sau khi quay lại màn ảnh nhỏ.

Phim "Hoa trong bão" xoay quanh hai cô gái có số phận rất giống nhau Bích (Quỳnh Nga) và Thắm (Đàm Phương Linh). Cả hai đều bị người đàn ông mình yêu thương phản bội ngay trước đám cưới. Đồng cảm với thân phận của nhau, họ đã quyết định kết nghĩa chị em. Tưởng chừng như tình chị em sẽ kéo dài mãi mãi, thì số phận lại một lần nữa trêu ngươi khi cả hai cùng yêu một người đàn ông.

Chuyện tình tay ba này làm Bích quyết định trở mặt với em gái và tạo ra hàng loạt tình huống kịch tính. Song song đó, một bí mật kinh hoàng của những người đàn ông bội bạc đã khiến Bích đưa đến quyết định mình phải là người “xử lý” rắc rồi này… Có thể nói đây là vai diễn nặng ký của Quỳnh Nga.

Phim "Hoa trong bão" quy tụ dàn diễn viên Tim, Đàm Phương Linh, Quỳnh Nga, Dương Hoàng Anh, Nguyễn Quốc Trường Thịnh… sẽ được phát sóng lúc 19h45 từ ngày 15/3 trên kênh SCTV14.

Vi An 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-ve-nha-di-con-va-sinh-tu-quynh-nga-tiep-tuc-lam-tieu-tam-o-phim-moi-a314612.html