Sing My Song tập 3: "Ngôi sao" 16 tuổi khiến 4 HLV "đứng ngồi không yên"


Thứ 3, 06/12/2016 | 03:13


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Sự xuất hiện của Đoàn Thế Lân trong tập 3 Sing My Song là một bất ngờ thú vị dành cho các khán giả.

(ĐSPL) - Sự xuất hiện của Đoàn Thế Lân trong tập 3 Sing My Song là một bất ngờ thú vị dành cho các khán giả, ít ai ngờ cậu bé thi Giọng hát Việt Nhí ngày nào giờ đã trưởng thành như vậy.

Một trong những thí sinh để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trên sân khấu Sing My Song tập 3 là tiết mục cuối cùng cùng của thí sinh Đoàn Thế Lân, 16 tuổi đến từ Quảng Ngãi. Khó để nhận ra Thế Lân là thí sinh The Voice Kids 2014 – học trò của Lam Trường, bởi hot boy nhí ngày nào giờ đây đã trưởng thành và sở hữu ngoại hình điển trai, cuốn hút trên sân khấu.


Thế Lân cho biết đối với cậu, âm nhạc là hành trình đòi hỏi sự kiên trì và đam mê thật sự. Sáng tác đơn giản là cầm đàn lên và ngân nga những ca từ yêu thích.

Thế Lân mang lên sân khấu ca khúc mang tên “Và tôi đi”, cậu cho biết: “Đây là sáng tác bắt nguồn từ kỉ niệm qua những chuyến đi của bố lúc bé. Tuy rằng khi lớn lên, những chuyến đi ngày càng thưa thớt, sự hào hứng thay thế bằng những mối lo toan, nhưng em sẽ luôn cố gắng và không khuất phục trước những khó khăn.” Đối với Thế Lân, ước mơ không bao giờ có đích đến, vì tất cả chỉ là sự khởi đầu.

Xuất hiện trên sân khấu, hot boy The Voice Kids tự đánh đàn guitar và thể hiện ca khúc của mình. Thế Lân trình diễn tràn đầy sự tự tin, cậu đã “thiêu đốt” cả sân khấu không chỉ bởi ngoại hình điển trai, ca khúc tươi vui, ý nghĩa mà còn với đoạn rap “cực chất” đã chinh phục được 4 HLV gạt cần.


Kết thúc phần trình diễn, trước sự đáng yêu của Thế Lân, 4 HLV đều tỏ ra phấn khích. HLV Lê Minh Sơn chia sẻ: “Bạn phát triển ca khúc rất hay bắt buộc tôi phải gạt cần. Tôi không nghĩ là em làm chủ sân khấu tốt như thế. Tôi nhìn thấy ở em những điều có thể phát triển được và em là một thí sinh tài năng”.

Giáng Son chia sẻ: “Thật sự tôi rất bất ngờ khi bạn mới có 16 tuổi. Thông điệp trong ca khúc của bạn khiến tôi rất thích thú. Hơn nữa âm nhạc rất trẻ trung, năng động và văn minh. Tôi thật sự rất thích bạn”.


Quá phấn khích, Đức Trí cũng không ngần ngại dành lời khen cho Thế Lân: “Sự kết hợp hòa âm và giai điệu của bạn rất thông minh, chuyên nghiệp. Bạn đã đánh lừa chúng tôi, lúc đầu bạn cho chúng tôi tưởng là một ca khúc nghệ thuật nhưng sau đó lại vô cùng giải trí. Một người sáng tác, điều quan trọng nhất là sức hút, điểm để người nghe nhớ và bạn đã có điều đó”.

Trước những lời “mật ngọt” của các HLV, Lê Minh Sơn khẳng định, đây là ngôi sao của Sing My Song. Tuy nhiên, Đức Trí khuyên Thế Lân hãy về với đội Nguyễn Hải Phong vì phù hợp với dòng nhạc sôi động và nhịp điệu.

Trước những lời khen có cánh của các giám khảo, Đoàn Thế Lân đã quyết định về đội của Nguyễn Hải Phong trong sự cổ vũ của khán giả.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sing-my-song-tap-3-ngoi-sao-16-tuoi-khien-4-hlv-dung-ngoi-khong-yen-a172939.html